Lazada công bố 3 cam kết

10:33, 26/10/2015

Lazada đã đưa ra ba cam kết chiến lược trong cuối năm 2015 mà theo công ty là hướng tới chương trình Online Revolution vào ngày 23/10/2015 tại TP.HCM.

Lazada Image 2


Ba cam kết mà Lazada đưa ra gồm:

Cam kết giá cạnh tranh: Lazada, mang lại người tiêu dùng 1.000 sản phẩm có giá cạnh tranh và ưu đãi trên thị trường. Trường hợp khách hàng nhận thấy những sản phẩm mà Lazada cam kết có mức giá cao hơn mức giá được đưa ra ở một số đơn vị cung cấp hàng trực tiếp khác thì bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada tại đường dây nóng 19001007 ghi nhận và gửi lại khách hàng đó voucher có giá trị tương đương với phần chênh lệch giá. 

Cam kết miễn phí hoa hồng cho nhà bán hàng: Các doanh nghiệp khi kinh doanh trên nền tảng Lazada sẽ kết nối với lượng khách hàng trực tuyến của Lazada mà không phải mất khoản phí hoa hồng chi trả cho sàn giao dịch này. Chương trình này kéo dài từ thời điểm này đến hết năm 2015, áp dụng cho 6 ngành hàng: Mẹ & Bé, Chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp, Thời trang & du lịch, Đồng hồ, Thể thao & Dã Ngoại, Bách hóa.  

Cam kết không khoan nhượng với hàng giả hàng nhái: Bất kì nhà bán hàng nào trên Lazada có một lần vi phạm kinh doanh hàng giả, hàng nhái; Lazada sẽ ngay lập tức chấm dứt quyền kinh doanh của đơn vị đó trên sàn giao dịch. 


TIN LIÊN QUAN