Lễ trao giải MAMA tổ chức trực tuyến dành cho khán giả

07:42, 22/09/2020

Ngày 21/9, trang Soompi đưa tin lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (MAMA 2020) sẽ diễn ra tại Hàn Quốc và lần đầu tiên được tổ chức không khán giả trực tiếp để hạn chế tiếp xúc, đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19. Theo đó, MAMA 2020 sẽ diễn ra tại CJ ENM Content World ở Paju, Hàn Quốc vào ngày 6/12.

CJ ENM Content World - địa điểm nơi MAMA 2020 dự kiến diễn ra rộng tới 213.000 mét vuông, khai trương vào ngày 1/12. Lễ trao giải này vốn được tổ chức tại Hồng Kông và Nhật Bản trong 10 năm qua, tuy nhiên vì những biện pháp an toàn để phòng tránh đại dịch và chính sách nhập cảnh vào Hồng Kông nên MAMA không thể xuất hiện ở nước ngoài như những năm trước. Cũng rất khó để tìm địa điểm phù hợp ở Hàn nên sau cùng ban tổ chức đã quyết định lấy CJ ENM Content World làm nơi tổ chức MAMA 2020.

Đại diện CJ ENM chia sẻ: "Lễ trao giải âm nhạc lớn nhất châu Á MAMA luôn có sự đổi mới, sáng tạo và hoành trang qua từng năm. Chúng tôi nghĩ rằng tình hình năm nay cũng mang đến cơ hội mới. Dựa trên công nghệ và kinh nghiệm tích lũy được, chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất các khâu để sự kiện có thể tỏa sáng như một lễ hội âm nhạc tầm cỡ toàn cầu đúng như tên gọi của nó."

MAMA 2020 tổ chức không khán giả tại Hàn Quốc vì Covid-19, BTS xác nhận tham dự?MAMA 2020 sẽ diễn ra ở CJ ENM Content World dù nơi đây vẫn đang trong quá trình thi công

Báo Hàn còn đưa tin rằng BTS sẽ tham dự MAMA 2020, các nghệ sĩ khách mời còn lại đang dần được xác nhận. Ngoài các nghệ sĩ tham gia biểu diễn, khán giả cũng quan tâm đến vị trí người dẫn chương trình bởi Park Bo Gum vốn làm "chủ xị" cho MAMA từ năm 2017 nay đã nhập ngũ. Liệu gương mặt mới nào sẽ đảm nhiệm vị trí thay thế Park Bo Gum?

MAMA 2020 tổ chức không khán giả tại Hàn Quốc vì Covid-19, BTS xác nhận tham dự? - 1Báo Hàn đưa tin BTS sẽ tham gia MAMA năm nay, tuy nhiên Big Hit và ban tổ chức chưa xác nhận

MAMA 2020 tổ chức không khán giả tại Hàn Quốc vì Covid-19, BTS xác nhận tham dự? - 2Park Bo Gum đã nhập ngũ, MC tại MAMA năm nay sẽ là gương mặt mới.

MAMA là một giải thưởng âm nhạc lớn được tổ chức hàng năm của Hàn Quốc. Sự kiện thường có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Cùng với Seoul Music Awards, Golden Disk Awards và Melon Music Awards, nó là một trong 4 giải thưởng thường niên quan trọng được trao cho những nghệ sĩ đạt được những thành tựu lớn trong lĩnh vực âm nhạc của Hàn Quốc.

Minh Thùy (t/h)