Lemon Trio 320 – điện thoại 3 sim ra mắt

11:28, 13/09/2010

Khi mà những chiếc điện thoại 2 SIM đang gần như tràn ngập thị trường hiện nay thì các công ty đã chuyển sang xu hướng sản xuất các thiết bị cầm tay hỗ trợ đến 3 SIM. Và Lemon Trio 320 là một trong những mẫu điện thoại 3 SIM đầu tiên ra mắt trên thế giới.

 

                                                                                                              Điện thoại 3 SIM của Lemon

Lemon Trio 320 là mẫu điện thoại 3 SIM hỗ trợ 1 SIM CDMA và 2 thẻ SIM GSM. Ngoài tính năng này ra, những tính năng khác của máy được xem là khá bình thường. Cụ thể là máy đi kèm với camera, hỗ trợ kết nối Bluetooth, trình chơi nhạc MP4/3GP Player, kết nối GPRS, trình duyệt WAP, nhắn tin đa phương tiện MMS (đối với kết nối GSM), FM Radio.
 
Điện thoại này trang bị màn hình cảm ứng TFT rộng 2 inch được đánh giá là không tốt lắm. Kích thước của điện thoại này có kích thước là 110 x 46,5 x 15,9 mm và nặng khoảng 100 gram.
 
Lemon Trio 320 được trang bị pin Li-Ion có dung lượng lên đến 1.500 mAh cho máy có thể cung cấp lên đến 6 giờ đàm thoại và khoảng thời gian chờ là 7 ngày. Kèm theo đó là khe cắm thẻ nhớ mở rộng có dung lượng hỗ trợ cho phép lên đến 4GB.
 
Ngoài ra cũng không thể không nhắc đến một số dịch vụ nhỏ đáng giá của điện thoại như:  đồng hồ hẹn giờ, đồng hồ bấm giờ, máy tính, quay video, ghi âm và nhiều thứ khác nữa.
 
Giá của điện thoại 3 SIM này hiện chưa được tiết lộ nhưng nhiều hy vọng cho giá của sản phẩm này là khoảng 1,9 triệu VND (100USD).
 

QUỐC TRUNG (Theo Trisimphones)

TIN LIÊN QUAN