Lenovo Ideapad Y450

12:00, 25/05/2009

Lenovo vừa ra mắt sản phẩm máy tính xách tay Lenovo Y450 thuộc dòng IdeaPad.  Ideapad Y450 là sản phẩm được thiết kế hoàn toàn mới, một bước cách điệu nổi bật so với các dòng sản phẩm trước đây. Lớp vỏ bóng màu đen sang trọng được chạm khắc chìm thời trang, lớp hoạ tiết trang trí hình lục lăng trên bề mặt tạo ấn tượng là những điểm nổi bật bên ngoài của Lenovo Ideapad Y450. 
Xem ảnh lớnY450 còn nổi bật với tính năng Lenovo Desktop Navigator. Đây là tính năng mới  bởi sự kết hợp giữa phần mềm – Lenovo Desktop Navigator và phần cứng – dãy phím điều khiển cảm ứng, người sử dụng có thể truy cập trực tiếp vào phần mềm, hay tài liệu đang sử dụng một cách nhanh chóng, thuận tiện.

 
Xem ảnh lớn
Xem ảnh lớn

Một tính năng độc đáo nữa của Lenovo Y450 là bàn phím full size, một công nghệ thừa huởng từ IBM, thuận tiện trong thao tác với các phím chức năng tách biệt.

Khi lưu trữ dữ liệu quan trọng trong máy, hãy yên tâm về tính bảo mật và an  toàn của dữ liệu thông qua phần mềm nhận diện khuôn mặt VeriFace™ và hệ thống khôi phục dữ liệu OneKey.
Xem ảnh lớn


Sản phẩm Lenovo Ideapad Y450 đã có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 5/2009 với giá bán từ 799 USD.
 
H. Trang
TIN LIÊN QUAN