Lenovo M490s - laptop cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

13:10, 29/05/2013

Máy sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 6/2013. Giá dự kiến sẽ là 12,34 triệu đồng (đã gồm VAT) cho bản Intel Core i3, card Intel HD.

Lenovo vừa ra mắt Lenovo M490s - máy tính xách tay mới nhất dành cho khách hàng doanh nghiệp, đáp ứng những nhu cầu sử dụng công nghệ điện toán phục vụ công việc kinh doanh của người dùng doanh nghiệp vừa và nhỏ.




M490s kích thước 14 inch có bộ vi xử lý Intel Core i3 thế hệ thứ 3, thiết kế mỏng, nhẹ, dày 2,29cm, máy có hai lựa chọn màu sắc xám hoặc đen.

Ở phiên bản lựa chọn cấu hình gồm công nghệ NVIDIA Optimus với card màn hình GeForce 710M, kết hợp với công nghệ âm thanh Dolby Advanced Audio v2.

Máy cũng có các cổng kết nối USB3.0, camera HD, mic đôi và kết nối Wi-Fi.



Khả năng bảo mật của máy bao gồm: nhận dạng vân tay, lưu trữ bằng công nghệ điện toán đám mây (Lenovo Cloud Storage) với SugarSync để sao lưu tự động và đồng bộ dữ liệu với nhiều thiết bị khác.

M490s còn được trang bị bộ giải pháp dành riêng cho doanh nghiệp nhỏ (Lenovo Solutions for Small Business - LSSB), là tập hợp những tính năng dựa trên phần cứng nhằm tăng cường khả năng bảo mật và bảo trì máy.

Ngọc Linh
TIN LIÊN QUAN