Lenovo ra mắt dòng MTXT IdeaPad S Series mỏng và giá mềm

15:07, 02/09/2012

Tại IFA 2012, Lenovo đã tiết lộ thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm máy tính xách tay IdeaPad S Series bao gồm các model S300, S400 và S405. Tất cả đều có thiết kế mỏng hơn, giá cả phải chăng hơn, nhiều màu sắc để lựa chọn và hướng đến đối tượng khách hàng tầm trung.


Dòng sản phẩm MTXT IdeaPad S Series được thiết kế nhằm mang lại sự cân bằng giữa hiệu suất và tính di động mà Lenovo muốn mang đến cho người dùng với hiệu suất cao hơn netbook và tuổi thọ pin dài hơn máy tính xách tay truyền thống. Lenovo IdeaPad S Series chỉ mỏng 21,9 mm, trọng lượng khoảng 1,8 kg, người dùng có thể tùy chọn sức mạnh cho bộ vi xử lý của máy gồm VXL thế hệ thứ ba Intel Core hoặc bộ xử lý AMD A Series. Máy sẽ có sẵn với 3 màu để người dùng lựa chọn gồm màu đỏ thẫm, màu xám bạc và màu hồng.

 

 

Với Lenovo IdeaPad S300 và S400,  người dùng có thể lựa chọn bộ vi xử lý thế hệ thứ ba từ Core i3 cho đến Core i5, trong khi S405 sẽ có thêm tùy chọn bộ vi xử lý lõi tứ AMD A8. Về khả năng lưu trữ các model trên sẽ được trang bị ổ HDD dung lượng 500 GB (tối đa 1 TB đối với model S405) nhằm cung cấp thêm nhiều không gian lưu trữ nhạc, phim ảnh và tài liệu cho người dùng. Ngoài ra nếu muốn người dùng có thể lựa chọn ổ SSD dung lượng 32 GB trên các model S400 và S405 để cài đặt hệ điều hành nhằm tăng thời gian khởi động của hệ thống.

 

Lenovo IdeaPad S Series sẽ được cài đặt sẵn Microsoft Windows 7 Home Professional nhưng sẽ được cập nhật lên Windows 8 từ Microsoft, tích hợp nút chức năng Quick Start “Instant On” để giúp người dùng truy cập Internet cực nhanh chỉ với một nút bấm, công nghệ OneKey Rescue System cho phép sao lưu và khôi phục dữ liệu đơn giản ... Mỗi máy tính xách tay đều đi kèm bàn phím AccuType để người dùng có thể thao tác với bàn phím dễ dàng hơn, touchpad thông minh trên máy cũng có các chức năng tối ưu cho Windows 8 với cả hai tính năng di chuyển và phóng to.

 

Lenovo IdeaPad S Series sẽ có màn hình hiển thị 14 inch độ phân giải HD, hỗ trợ cổng ra HDMI, tích hợp loa stereo đạt chứng nhận Dolby Advanced Audio v2. Lenovo IdeaPad S300, S400 và S405 đã có sẵn để người dùng đặt hàng từ ngày hôm nay với mức giá khởi điểm từ 499 USD.


 

 

 
Huệ Vũ
TIN LIÊN QUAN