Lenovo tung ra 'độc chiêu': Laptop chip, 2 hệ điều hành

00:00, 07/01/2012

Điểm độc đáo của X1 Hybrid là bo mạch chủ được gắn thêm chip lõi kép Qualcomm Snapdragon (giống trên các smartphone HTC hay Sony Ericsson) giúp chạy được hệ điều hành Android. Khi đó, người dùng có thể nghe nhạc, lướt web, chỉnh sửa ảnh, chạy video HD, tải ứng dụng từ market và tùy chỉnh widget ở trên 3 màn hình chủ. Khi hoạt động với nền tảng di động, laptop của Lenovo cho thời gian khởi động chỉ 2 giây, thời lượng pin 10 tiếng liên tục.

 

Nếu người dùng muốn chạy các chương trình phức tạp hơn có thể chuyển sang Microsoft Windows. Lúc đó, X1 Hybrid sẽ dùng chip sắp ra mắt của Intel mang tên Ivy cho khả năng xử lý đồ họa tích hợp nhanh hơn 4 lần so với thế hệ trước.

 

 

Laptop X1 Hybrid mỏng 15 mm, nặng 1,67 kg, màn hình 13,3 inch được bảo vệ bởi lớp kính siêu bền Gorilla Glass và khả nặng sạc đầy 80% trong 30 phút.

 

Máy sẽ được bán ra vào quý II năm nay. Đại diện Lenovo Việt Nam cho biết sản phẩm sẽ có giá dự kiến tầm 50 triệu đồng khi được phân phối trong nước.

 

Ngoài laptop trên, Lenovo còn giới thiệu ultrabook ThinkPad T430u dày 19 mm, nặng 1,67 kg, hỗ trợ card đồ họa rời Nvidia cùng thỏi pin cho phép chạy liên tục trong 6 tiếng. Sản phẩm có giá khởi điểm 850 USD và được bán vào quý III.

 



 
 
Theo vnexpress.net
TIN LIÊN QUAN