LG BL 40 - thế hệ Chocolate mới

02:08, 01/09/2009

LG Chocolate BL-40 là sản phẩm tiếp nối của các series Chocolate, Shine và Secret cùng thuộc dòng Black Label của hãng. Đây được xem là “thế hệ Chocolate mới” sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 8 này.
 


Chỉ mới nhìn qua về vẻ bề ngoài, thật khó mà cưỡng lại được sức hấp dẫn đầy sang trọng và đẳng cấp của LG Chocolate BL-40. Hiện tượng viền đen đã dược loại bỏ hoàn toàn và trông BL-40 dài thon mảnh như một thanh sôcôla hoàn hảo.

LG Chocolate BL-40 còn có giao diện người dùng S – Class cực kỳ mượt mà cho phép có thể trình diễn các ứng dụng dạng 3D. Bộ mặt ngoài của điện thoại cảm ứng này đã từng xuất hiện trên LG Arena hay Smart Viewty. BL-40 còn có thể kết nối tốc độ cao UMTS/HSDPA 7.2 Mbps, có GPS, Wi-fi. Và đặc biệt có camera 5 chấm với lens của nhà sản xuất nổi tiếng ở Đức Schneider-KREUZNACH, tiêu điểm tự động và đèn LED trợ sáng, chụp ảnh đẹp với nhiều tùy chỉnh chuyên nghiệp được thêm vào. LG Chocolate BL-40 hứa hẹn sẽ sản xuất ra những bức ảnh mà chất lượng thì không chê vào đâu được.


 

 
TIN LIÊN QUAN