LG Electronics công bố bộ đôi màn hình IPS mới

17:20, 31/05/2012

LG Electronics đã công bố dòng màn hình mới dành cho người dùng cá nhân, có khả năng hoạt động như là một TV cũng như màn hình máy tính với kích thước 24 inch, bao gồm DM2752 và M2752.




 

Cả 2 màn hình mới có khả năng phát nội dung truyền hình mặt đất ở chất lượng HD cũng như khả năng kết nối với máy tính giống như bất kỳ một màn hình máy tính nào khác ở chất lượng Full HD.

 

Màn hình mới sử dụng panel IPS cung cấp góc nhìn rộng và màu sắc sống động như thật. Chúng cung cấp các tính năng hấp dẫn như picture-in-picture, công nghệ âm thanh Infinite Surround Sound có khả năng tạo ra âm thanh vòm giả lập từ 2 loa. Đầu vào bộ đôi sản phẩm này bao gồm một cặp cổng HDMI, tính năng USB Quick View giúp việc xem phim và video được nhanh hơn.

 

 

Màn hình DM2752 hỗ trợ xem phim 3D với trọng lượng nhẹ. Sản phẩm cũng cung cấp bộ chuyển đổi nội dung 2D sang 3D mà không nhất thiết cần đến công cụ chuyển đổi trên máy tính. Panel IPS được sử dụng trong cả 2 TV có khả năng tái tạo màu sắc và giúp loại bỏ hiệu ứng mờ được tạo ra bởi các cảnh chuyển động nhanh trong các game video.

 

 

DM2752 dự kiến sẽ lên kệ trong tháng 5 này, trong khi M2752 hiện đã được cung cấp tại thị trường châu Âu.

 

Phương Thu

TIN LIÊN QUAN