LG G Flex 2 chính thức trình làng cùng khả năng tự chữa lành vết thương

20:05, 05/01/2015

Sau một vài hình ảnh lộ diện trước giờ ra mắt thì chiếc smartphone được mong đợi nhất triển lãm CES 2015 đã chính thức ra mắt với nhiều thông số hấp dẫn.

LG G Flex 2 xuất hiện đúng như những gì đã rò rỉ từ trước cách đây vài ngày và có vẻ như thiết bị cũng đúng như những gì mà nhiều người mong muốn. G Flex 2 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu vi xử lý 64-bit Snapdragon 810. Đặc biệt, cũng như thế hệ tiền nhiệm, mặt sau của máy được phủ một lớp keo đặc biệt giúp có thể nhanh chóng chữa lành những vết trầy xước.

LG G Flex 2. ( Ảnh: PhoneArena)

Sản phẩm có thiết kế hiện đại, chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop với giao diện khá đơn giản, mang phong cách thực dụng như trên LG G3 nhưng với đường cong mềm mại. Nếu bạn tự hỏi tại saoLG cứ thích tung ra smartphone hình quả chuối thì câu trả lời rất đơn giản. Bởi vì LG là nhà sản xuất màn hình nổi tiếng thế giới cùng với những tính năng đặc biệt mà màn hình cong mang lại. Với hình dạng đó, khi bạn xem hình ảnh, video thì hình ảnh gửi đến mắt bạn sẽ tốt hơn giống như thế hệ TV cong mới ra mắt gần đây. Ngoài ra, khi bạn nói chuyện, microphone, tai nghe sẽ sát với đôi môi hay tai của bạn giúp bạn có được cuộc gọi rõ ràng hơn.

Màn hình 5.5 inch full HD. ( Ảnh: PhoneArena)

Máy có màn hình 5.5 inch full HD, như vậy màn hình nhỏ hơn so với thế hệ tiền nhiệm (6 inch HD) nhưng lại có độ phân giải cao hơn. Công nghệ màn hình OLED dẻo của LG tiếp tục được sử dụng trong thế hệ kế nhiệm này. Ngoài ra, mặt kính thế hệ mới được LG tuyên bố là có độ dẻo dai tốt hơn 20% so với thế hệ đầu. Không những vậy, mặt sau cũng có khả năng phục hồi nhanh chóng hơn rất nhiều. Trong khi G Flex cần 3 phút để lành vết xước thì G Flex 2 chỉ cần 10 giây ở nhiệt độ phòng.

 Ngoài ra, LG cũng giới thiệu các tính năng điều khiển bằng cử chỉ như chụp ảnh tự sướng bằng cách nắm tay lại trước camera như LG G3, Gesture View để xem ảnh sau khi chụp, Glance View để có thể kéo màn hình xuống để xem các thông báo, tin nhắn, cuộc gọi nhỡ trong khi màn hình đang tắt…

Nhiều tính năng hấp dẫn. ( Ảnh: PhoneArena)

Nói về máy ảnh, LG G Flex 2 được cải thiện rất tốt, đó là camera 13MP với OIS cùng cổng laser tự động lấy nét nhanh chóng. Mặc dù chưa rõ nó có cảm biến tương tự như trên LG G3 hay  không nhưng nó hứa hẹn cho ra hình ảnh và video đẹp hơn. Trong khi đó, máy ảnh tự sướng chỉ là 2.1MP.

Chi tiết hơn về phần cứng bên trong máy, G Flex 2 được hỗ trợ bởi vi xử lý Snapdragon 810, một chip 64-bit với 8 lõi tốc độ 2.0GHz kết hợp cùng bộ nhớ RAM 2GB DDR4 tốc độ truy xuất cao hơn. Có vẻ như LG chưa vội vàng sử dụng RAM 4GB cho smartphone của mình. Bộ nhớ trong có 2 tùy chọn, 16GB hoặc 32GB cùng thỏi pin dung lượng 3000mAh hỗ trợ sạc nhanh, từ 0-50% dung lượng pin chỉ trong 40 phút, chưa thực sự nhanh lắm.

 

Khả năng tự chữa lành vết thương. ( Ảnh: PhoneArena)

Các kết nối của G Flex 2 bao gồm 4G / LTE / HSPA+ 21/42 Mbps, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth Smart Ready (Apt-X) 4.1, NFC, SlimPort, A-GPS / Glonass, và USB 2.0. Thiết bị có kích thước 149.1 x 75.3 x 7.1 - 9.4 mm.

Sản phẩm sẽ được tung ra tại thị trường Hàn Quốc vào cuối tháng 1 này và sẽ lên kệ trên toàn thế giới ngay sau đó. Hiện vẫn chưa rõ giá bán của chiếc smartphone này, chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm thông tin.

Nha Trang ( Theo PhoneArena)