LG G Pad 7.0 lộ hình ảnh với thiết kế "mới, lạ"?

08:28, 29/05/2014

Hình ảnh rò rỉ từ FrAndroid cho thấy máy sẽ mang một yếu tố thiết kế mới, trong đó LG đã thay vật liệu nhôm ở mặt sau như trên G Pad 8.3 thành vỏ nhựa, và cũng là chất nền chung cho vật liệu vỏ trên sản phẩm.

Ngay trước thềm sự kiện MedPi 2014 diễn ra ở Monaco, chiếc tablet G Pad 7.0 sắp ra mắt của LG đã lộ diện một loạt hình ảnh.

Các thông số kỹ thuật chưa được công bố chính thức, nhưng theo phép thử AnTuTu mới đây, G Pad 7.0 về cơ bản sẽ có thông số cấu hình thấp hơn so với G Pad 8.3.

Cụ thể, máy sẽ trang bị màn hình độ phân giải 1.280x800 pixel, chip xử lý Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz. RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Khe cắm thẻ microSD đặt ở mặt phía trên của máy, bên cạnh cổng cắm tai nghe 3,5 mm.

Phía sau máy chỉ tích hợp camera 3,2 megapixel không có đèn flash LED, trong khi phía trước là camera 1,3 megapixel. Máy chạy trên nền tảng Android 4.4.2 KitKat khi được phát hành.

Hình ảnh rò rỉ từ FrAndroid cho thấy máy sẽ có thiết kế mới, theo đó LG đã thay vật liệu nhôm ở mặt sau như trên G Pad 8.3 thành vỏ nhựa, và cũng là chất nền chung cho vật liệu vỏ trên sản phẩm.

Nhược điểm ở thiết kế mới là loa ngoài chính được đặt về phía mặt lưng sau của máy, khiến âm thanh phát ra bị hạn chế nếu máy đặt nằm. Ngoài ra, điều này cũng ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim khi dựng máy theo chiều đứng hoặc ngang.

Diệp Hân
(theo news.softpedia.com)