LG G-Slate có giá khởi điểm 529 USD

15:05, 24/03/2011

T-Mobile cho biết, giá khởi điểm dành cho tablet G-Slate đến từ LG sẽ là 529 USD với hợp đồng 2 năm và đã đến với nhà cung cấp này hôm thứ 3 (22/3).

LG G-Slate được trang bị màn hình 8,9 inch lần đầu tiên xuất hiện tại CES 2011 diễn ra ở Las Vegas và được đánh giá cao với tính năng 3D. T-Mobile hiện vẫn chưa công bố ngày bán ra siêu phẩm này.

LG G-Slate được biết đến là mẫu tablet đầu tiên được trang bị máy ảnh kép 5 megapixel ở phía sau hỗ trợ quay video 3D. Người dùng cũng có thể xem nội dung video 3D hay hình ảnh 3D trên G-Slate nhờ vào kính hỗ trợ. Máy ảnh này cũng cho phép người dùng quay lại nội dung video độ nét cao 1080p. Ngoài ra, tablet này cũng được trang bị 2 camera ở mặt trước.

LG G-Slate sử dụng bộ vi xử lý dual-core Nvidia Tegra 2 có tốc độ 1 GHz, sử dụng hệ điều hành Android 3.0 Honeycomb, 32 GB bộ nhớ trong, hỗ trợ nền tảng Flash của Adobe cho người xem nội dung video trên Internet. Sản phẩm cũng trang bị cổng HDMI (high-definition multimedia interface) để người dùng có thể xem nội dung video độ nét cao trên màn hình ngoài. Với khả năng hỗ trợ mạng HSPA+ (Evolved High-Speed ​​Packet Access) của T-Mobile cùng mạng 4G cung cấp tốc độ tải về 21 Mbps và tải lên 5,7 Mbps.

Việc công bố G-Slate chỉ diễn ra hai ngày sau khi AT&T công bố kế hoạch mua lại T-Mobile với giá 39 tỷ USD.

Tiến Thiều (Theo ComputerWorld)

TIN LIÊN QUAN