LG Optimus G màn hình IPS True HD+ Display, pin khủng

08:07, 29/08/2012

Smartphone hàng đầu sắp tới của LG sẽ có màn hình IPS True HD+ Display tương đương với Retina Display trên iPhone 4S nhưng tiết kiệm điện năng, cùng VXL Snapdragon S4 Pro tốc độ mạnh mẽ và pin dung lượng lớn.


Tên chính thức của thiết bị vẫn chưa được đặt tên ngoài tiết lộ duy nhất mã sản phẩm là LG Optimus G cung cấp độ phân giải 1280 x 768 pixel dựa trên panel màn hình Stripe RGB IPS hứa hẹn mang đến cả yếu tố độ sáng và sử dụng lượng điện năng thấp so với AMOLED được ưa chuộng bởi Samsung.

 

 

 


Trong thực tế, theo LG thì màn hình IPS True HD+ Display sử dụng lượng điện năng cho nền màu trắng thấp hơn đến 70% so với AMOLED nhưng vẫn cung cấp độ sáng lên đến 470 nits.

 

Là màn hình công nghệ cao kết hợp với phong cách thiết kế mới của lớp cảm ứng, LG sẽ làm việc với bộ phận Innotek của mình để tạo ra các màn hình G2 Touch Hybrid Display và LCD. Độ dày của màn hình sẽ giảm 30% so với các màn hình thế hệ trước trong khi hiệu ứng đồ họa cũng nổi cũng tự xuất hiện ngay dưới đầu ngón tay.

 

LG đã xác nhận rằng thiết bị mới của hãng ra mắt trong thời gian tới sẽ sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon S4 Pro có tên mã APQ8064. Trước đó các phép thử chuẩn VXL này cho thấy LG sẽ là một điện thoại có tốc độ xử lý nhanh chóng.

 

Ngoài ra sản phẩm cũng kết hợp với pin mà theo LG khẳng định sẽ tạo ra những thách thức về khả năng sử dụng. Bộ phận Chem của công ty đã đưa ra công nghệ mật độ điểm ảnh cao nhưng sử dụng lượng điện năng tiết kiêm đến 60% so với pin của các đối thủ trong khi mở rộng chu kỳ nạp nhiên liệu. Chi tiết về sản phẩm dự kiến sẽ được tiết lộ trong vài tuần tới.

 

Nguyễn Thị Bích Vân