LG ra mắt điện thoại thiết kế kim loại giá rẻ

15:00, 21/09/2015

Vài ngày trước, LG có tiết lộ một vài hình ảnh về chiếc điện thoại mới và tuyên bố đây là loại điện thoại nội địa, hôm nay LG đã chính thức ra mắt sản phẩm mới - LG...

Tuy nhiên, trái với mong đợi của người tiêu dùng, đây chỉ là một chiếc điện thoại tầm trung. LG Class sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải màn hình 720, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng theo thẻ SD với dung lượng hỗ trợ tối đa lên tới 2TB. LG Class được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 410 64-bit với 4 nhân xử lý xung nhịp 1,2 GHz với GPU Adreno 306 để xử lý các tác vụ liên quan tới đồ họa. Máy có camera trước 13 MP và camera sau 8 MP, pin 2.050 mAh, hỗ trợ mạng 4G LTE. Smartphone mới của công ty Hàn Quốc có kích thước  142 x 71,8 x 7,4 mm, cùng trọng lượng 147 gram.
 

LG Class 4


Một điểm đáng chú ý là LG Class sử dụng chất liệu kim loại và có kính cong 2,5D ở mặt trên màn hình. Tương tự nhiều điện thoại khác của LG, Class có các nút bấm vật lý nằm phía sau. Phần loa được bố trí cạnh camera - một cách bố trí khá lạ lẫm. Loa máy có công suất khá lớn lên tới 1W (watt) cho "âm thanh rõ ràng" - theo lời giới thiệu của LG.
LG Class sẽ được bán ra thị trường ngay từ hôm nay thông qua nhiều nhà mạng tại Hàn Quốc, với giá bán vào khoảng 340 USD. Class có các tùy chọn màu sắc gồm đen xanh, bạc, và gold. Hiện chưa rõ LG có bán máy ở các thị trường ngoài Hàn Quốc hay không, tuy nhiên, theo Androidheadlines, LG đã xác nhận Hàn Quốc là thị trường duy nhất của smartphone mới này.



 


TIN LIÊN QUAN