LG ra mắt màn hình OLED HDTV lớn nhất thế giới

15:26, 29/12/2011

Chỉ còn vài ngày nữa là bữa tiệc công nghệ sẽ tưng bừng khai mạc và người tiêu dùng sẽ được thưởng lãm những gì hay nhất, thú vị nhất về công nghệ. Tiêu biểu như LG vừa tiết lộ một vài thông tin liên quan đến màn hình OLED lớn nhất thế giới 55” hứa hẹn sẽ gây ấn tượng đặc biệt trong cuộc triển lãm. Tin tức này là một dấu hiệu tích cực cho thấy hãng này đang quyết tâm tham gia vào cuộc chiến quyết liệt trên thị trường.

 

Màn hình OLED HDTV 55”

 

LG thường dùng OLED trắng kết hợp với các màu sắc khác, nên tỷ lệ lỗi thấp và màn hình vô cùng rõ nét, đặc biệt là hình ảnh nổi bật và nhiều màu sắc hơn các LCD thông thường.  Ngoài cuộc chiến về độ lớn, cuộc chiến về độ mỏng cũng không kém phần gay cấn. LG cũng đồng thời cho lộ một số hình ảnh về màn hình siêu siêu mỏng 5 mm, được giới công nghệ đánh giá là “so găng” với các sản phẩm của Samsung Hàn Quốc.

 

Trong cuộc  chiến nào cũng có người thua kẻ thắng, nhưng trong cuộc triển lãm này, việc ai thắng thua không quan trọng bằng việc người tiêu dùng sẽ được tiếp cận những công nghệ mới nhất của các tay trùm và chờ đợi để được sở hữu chúng trong thời gian không xa. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những điều mới mẻ và thú vị nhất tại cuộc triển lãm này.

 

Màn hình “người mẫu” 5 mm của LG

 
 
www.xso.vn
TIN LIÊN QUAN