LG lại rục rịch trình làng Windows Phone

09:43, 30/04/2015

Thêm những bằng chứng mới rò rỉ, cho thấy LG chuẩn bị ra mắt chiếc smartphone chạy Windows Phone đầu tiên kể từ ngày xác nhận sẽ ra mắt thiết bị Windows Phone hồi đầu năm 2014.

Thông tin từ WinBeta cho biết, một trang web của LG có tên LG OpenSource Code đã để lộ thông tin về chiếc điện thoại LG Windows Phone của có tên model là LGVW820_Windows_Phone.

Đây không phải lần đầu tiên mã VW820 xuất hiện. Trong tháng 12/2014, trang theo dõi mạng quảng cáo AdDuplex đã phát hiện ra mã VW820 có màn hình 4,7 inch độ phân giải 854x480 pixel (FWVGA), được cho là chiếc smartphone thiết kế hướng đến phân khúc thị trường giá rẻ.

Những hình ảnh rò rỉ của smartphone Windows Phone mới từ LG mang thương hiệu Verizon Wireless, nhưng rõ ràng LG sẽ phát hành sản phẩm này cho các nhà mạng khác, hoặc cũng bao gồm cả những thị trường khác.

Dù thế nào đi chăng nữa, các bằng chứng cho thấy những thế hệ điện thoại mới vẫn tiếp tục được phát triển, và hy vọng sẽ có thông tin hơn nữa về các dòng sản phẩm được công bố, dù là không chính thức...
 
Thái Vân (theo neowin.net)