Lộ diện LG G4 màn hình Quantum, “áo da” xịn?

09:22, 30/04/2015

Vỏ da được xem là yếu tố then chốt cho thiết kế trên G4 mà theo LG đây là loại da thực vật, điển hình của ngành công nghiệp da sang trọng. Hiện chỉ có khoảng 10% mặt hàng da loại này được chế tạo.

LG vừa công bố smartphone G4 cao cấp tại thị trường ưu tiên New York và London. LG G4 được "trang bị vũ trang" khá tối tân, thiết kế đẹp mắt nhằm cạnh tranh với các đối thủ dòng cao cấp.

Với LG G4 mới, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc tập trung chính vào 3 lĩnh vực gồm thiết kế, màn hình và camera. Vỏ da được xem là yếu tố then chốt cho thiết kế trên G4 mà theo LG đây là loại da thực vật, điển hình của ngành công nghiệp da sang trọng. Hiện chỉ có khoảng 10% mặt hàng da loại này được chế tạo.

Mặc dù vậy, không phải tất cả G4 khi xuất xưởng sẽ có vỏ da mặt sau, một số có thiết kế nắp nhựa với các màu trắng, vàng và nâu. Các thiết kế mặt sau dạng đường cong mềm mại, độ cứng tăng thêm 20%, giúp bạn thực hiện các tác vụ hiệu quả hơn.

G4 có màn hình hiển thị 5,5 inch độ phân giải QHD, panel màn hình LCD Quantum mang lại trải nghiệm màu sắc mượt mà hơn. LG, màn hình G4 sẽ được cải thiện về độ sáng 25% và độ tương phản cao hơn 50% so với G3.

Máy được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 808 64 bit 6 lõi (2 lõi Cortex-A57 và 4 lõi Cortex-A53), hứa hẹn cho hiệu năng cao hơn so với Exynos 7420. Máy có RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD.

LG G4 chạy trên nền tảng Android 5.1 Lollipop khi phát hành, kết hợp giao diện người dùng UX 4.0, được tinh gọn hơn khi LG đã loại bỏ nhiều phần mềm bloatware.

Camera 16 megapixel cảm biến 1/2,6 inch, khẩu độ f/1.8, giúp tăng 11% khả năng tiếp nhận ánh sáng nếu so với ống kính f/1.9 trong Samsung Galaxy S6.

Tính năng camera được cải thiện nhiều bao gồm thiết lập ISO cao, điều chỉnh tốc độ màn trập và có khả năng chụp ảnh RAW.

Ảnh chụp toàn cảnh từ LG G4 có độ phân giải lên đến 104 megapixel, cao hơn nhiều so với chất lượng 60 megapixel từ Samsung Galaxy S6.

Cả camera sau và camera trước 8 megapixel của LG G4 đều có khả năng quay phim 2160p. LG G4 sẽ có mặt trên thị trường Hàn Quốc từ ngày 29/4. Giá sản phẩm hiện chưa được công bố.

Thái Vân (theo gsmarena.com)