Lộ diện mặt trước và sau của Xperia Z1 mini

15:57, 10/09/2013

Sau khi Sony Xperia Z1 (được biết đến với tên mã Honami) được trình diễn thành công và ấn tượng tại IFA 2013, cũng như tại Kuala Lumpur, Malaysia tuần qua, chúng ta lại có tin tức về phiên bản mini của sản phẩm smartphone chống nước từ Sony.

Để minh chứng cho thông tin về việc xuất hiện Xperia Z1 mini, có 2 hình ảnh được trưng ra cho thấy quá trình sản xuất của sản phẩm. Hình đầu tiên là Xperia Z1 mini “khoe” mặt sau của mình bên cạnh 2 đàn anh Xperia Z1. Một tấm hình khác trông có vẻ như là mặt trước của thiết bị mini này.

Mặt sau Xperia Z1 mini

Mặt trước Xperia Z1 mini

Vẫn chưa có thông tin xác nhận chính thức nào từ Sony, và chúng ta cũng không thể biết được liệu 2 hình ảnh trên có đáng tin cậy hay không.

Bên cạnh các hình ảnh, chúng ta cũng có được thông tin tổng quan về thông số nữa. Tin hay không là tùy bạn, bởi đây không có gì khác ngoài các con số mà thôi. Xperia Z1 mini có thể được trang bị màn hình kích thước 4,3 inch với độ phân giải 720p (giống như HTC One mini), với 2GB RAM kết hợp cùng bộ vi xử lý Snapdragon 800 (có vẻ khó tin), dung lượng bộ nhớ trong 8GB, sử dụng hệ điều hành Android Jelly Bean 4.3 và sử dụng cùng máy ảnh độ phân giải 20,7 inch như Xperia Z1. Z1 mini cũng được đồn đại là sẽ xuất hiện vào CES 2014 tại Las Vegas vào tháng 1 tới đây.

Quý 1 vừa qua đã làm lung lay những người có ý định tin rằng Xperia Z1 mini sẽ xuất hiện trên thị trường, sau khi HTC One mini và Galaxy S4 mini được giới thiệu. Mặt khác, chúng ta cũng sẽ khá ngạc nhiên nếu Sony tiếp tục trang bị cho mini máy ảnh độ phân giải 20,7 megapixel như đàn anh của thiết bị. Cuối cùng, bộ vi xử lý cao cấp Snapdragon 800 có vẻ như là một điều không tưởng, bởi toàn bộ các smartphone nhỏ như thế này đều hướng đến mức giá thành rẻ hơn, nên luôn sử dụng các bộ vi xử lý giá thấp hơn so với các người anh lớn con của mình, như Snapdragon 600 hay 400 chẳng hạn.

Bảo Nguyễn

TIN LIÊN QUAN