Lộ diện máy ảnh thông minh Nikon Coolpix S800c chạy Android

06:22, 22/08/2012

Thông tin về chiếc máy ảnh thông minh mang tên Coolpix S800c của Nikon vừa lộ diện cho thấy đây là mẫu máy ảnh Android đầu tiên của hãng dự kiến sẽ ra mắt ngay trong tháng này.


Nikon Coolpix S800c được trang bị ống kính 4,5-54 mm, màn hình hiển thị OLED rộng 3,5 inch, chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread và sẽ xuất hiện trên thị trường vào ngày 22/8 tới đây. Những gì chúng ta thấy bây giờ là những tin đồn về thiết bị của Nikon và có thể lặp đi lặp lại cho các thiết bị.

 

 

 

 

 

 

Sẽ có 3 cấu hình phiên bản khác nhau của Coolpix S800c, trong đó 2 sản phẩm có các góc tròn cùng vị trí đặt logo khác nhau. Thiết bị này xuất hiện với các nút chụp ảnh, điều chỉnh mức zoom và khả năng truy cập vào thư viện hình ảnh.

 

 

Mặt sau của thiết bị là một màn hình hiển thị cho thấy máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread với ít thay đổi được thực hiện để tích hợp vào bên trong máy ảnh. Thiết bị này cũng có một bộ ba nút bấm bên dưới màn hình, khi điều chỉnh ở chế độ chụp chân dung nó sẽ có khả năng xuất hiện các nút Back, Home và hệ thống menu chức năng. Nếu thiết bị hỗ trợ kết nối dữ liệu di động thì nó có thể sẽ làm việc ít nhất là với tín hiệu Wi-Fi.

 

Đây chỉ là sản phẩm đầu tay của Nikon đánh dấu sự gia nhập vào thị trường máy ảnh thông minh vốn đang bắt đầu được quan tâm nên sẽ còn nhiều cải tiến nữa đến với máy ảnh thông minh của Nikon trong tương lai.

 

Nguyễn Thị Thu Phương

TIN LIÊN QUAN