Lộ diện Opera Mobile 11.5 và Opera Mini 6.5

11:14, 07/11/2011

Opera Software đã cho ra mắt trình duyệt Opera Mini phiên bản 6.5 dành cho iPhone, iPad, BlackBerry, Symbian S60 và các mẫu điện thoại có hỗ trợ Java, Opera Mini sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền, tiết kiệm pin lẫn thời gian.



Cùng lúc xuất hiện 2 phiên bản Opera Mini và Opera Mobile

 

Trình duyệt Opera Mobile 11.5 giờ đây cũng đã hỗ trợ Symbian S60. Chưa hết bất ngờ với phiên bản dành cho Android mới ra mắt gần đây, trình duyệt mới này cho phép người dùng có thể theo dõi tốt hơn đối với lưu lượng dữ liệu đã sử dụng khi lướt web. Với khả năng tiết kiệm tới 90% chi phí sử dụng dữ liệu, Opera Mini sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền, tiết kiệm pin lẫn thời gian.

 


   

                  Tiết kiệm dung lượng đến 90%  cùng Opera Mini                        



Giao diện Opera Mini

 

Hai phiên bản trình duyệt được nâng cấp mới của Opera mang đến sự cải tiến về hiệu suất mạng, giảm mức độ sử dụng bộ nhớ, tích hợp bộ đếm dữ liệu trong menu Help nhằm giúp người dùng theo dõi lưu lượng đã dùng. Ngoài ra, ngay trên thanh địa chỉ được trang bị thêm 1 ngôi sao nhỏ giúp người dùng nhanh chóng và dễ dàng thêm vào bookmark hoặc 1 shortcut Speed Dial mới.

 

Opera Mini 6.5 và Opera Mobile 11.5 có thể tải về từ m.opera.com cũng như trên Android Market, trong khi đó Apple App Store sẽ sớm cập nhật phiên bản Opera Mini 6.5 cho người dùng (hiện đã có sẵn phiên bản 6.0.1).

 
www.xso.vn
TIN LIÊN QUAN