Lộ diện quán quân cuộc thi tìm kiếm tài năng Khởi nghiệp ĐMST Quốc gia

15:03, 14/12/2021

Quán quân năm nay sẽ lộ diện tại đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia TECHFEST 2021 với chủ đề "Embracing Innovation - Reshaping The Future" (Đổi mới sáng tạo - Kiến tạo tương lai) diễn ra vào lúc 8h30 – 11h30, ngày 15/12/2021.

Sự kiện được tổ chức đồng thời tại hai đầu cầu đất nước, tại Hà Nội (Trung tâm hội nghị Quốc tế, số 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình) và tại TPHCM (Trường Đại học Kinh tế TPHCM, số 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10) và chia sẻ trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội cho người quan tâm từ các địa phương khác và 20 quốc gia trên thế giới.

Trải qua nhiều vòng thi căng thẳng, 10 đội có kết quả đánh giá cao nhất bởi hội đồng hơn 80 chuyên gia và nhà đầu tư trong nước và quốc tế sẽ bước vào vòng chung kết, đầy thách thức và thú vị.

Chung kết là chặng cuối của hành trình 3 tháng tìm kiếm và hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo do người Việt trong nước và quốc tế sáng lập.

Theo nhận định chung của các chuyên gia và quỹ đầu tư, hàm lượng công nghệ của các dự án năm nay đã tăng nhiều hơn, nhiều dự án ứng dụng AI, Blockchain, Deeptech... để giải quyết các bài toán cụ thể trong nhiều lĩnh vực: y tế, giáo dục, thể thao, giải trí, bảo vệ môi trường, năng lượng sạch, giảm rác thải...

Các doanh nghiệp thể hiện được sự tự tin, thấu hiểu thị trường, năng lực công nghệ, và sự mạnh dạn trong thử nghiệm các mô hình kinh doanh mới.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia nằm trong khuôn khổ ngày hội TECHFEST diễn ra từ ngày 16/9 đến 15/12.

Đến với cuộc thi, các doanh nghiệp tham dự có cơ hội:

Nhận được các giải thưởng tài chính hấp dẫn và các gói hỗ trợ với tổng trị giá lên đến 500.000 USD.

Có cơ hội tiếp xúc với hơn 50 quỹ và nhà đầu tư trong nước quốc tế xuyên suốt các vòng thi.

Được bảo trợ truyền thông, quảng bá bởi mạng lưới hơn 200 cơ quan báo đài.

Được đồng hành hỗ trợ bởi hơn 40 tổ chức và 60 chuyên gia đa ngành.

Được đặt gian hàng triển lãm tại nền tảng online TECHFEST247 cùng các gói hỗ trợ chuyên sâu sau chương trình.

Thùy Dung (T/h)