Lộ diện sản phẩm cạnh tranh với Xbox One, PS 4

15:00, 12/06/2013

Nyko đã giới thiệu SHIELD Dock cùng với bộ vỏ Travel, Shell Case và Power Kit. Hãng cho biết những sản phẩm này sẽ sớm có mặt trên thị trường. 

Nyko Technologies đã giới thiệu những sản phẩm mẫu nói trên tại ngày hội của game thủ thế giới và cho thấy quyết tâm đánh cược tương lai với sự thành công của nVidia Shield. 

Travel Case tương thích với các phụ kiện của bộ vỏ mềm EVA trong khi Shell Case được dùng để chịu được các va chạm mạnh.
Đáng chú ý nhất là bộ Power Kit của Nyko, nó cung cấp cho nVidia Shield khả năng có thể dùng được ở rất nhiều nơi nhờ vào “lủ khủ” các bộ nguồn và giắc kết nối như nguồn chuẩn, nguồn xạc xe hơi, cáp microUSB siêu dài.

Cuối cùng là phụ kiện có thể biến chiếc máy chơi game cầm tay của nVidia thành một đối thủ của những tên tuổi đang sắp ra mắt như Ouya, GameStick… hay thậm chí có thể cạnh tranh với cả Xbox và PlayStation ở một mặt nào đó. SHIELD Dock của Nyko là phụ kiện để biến thiết bị chơi game di động này thành một máy chơi game mini-console. Nó sử dụng chung bộ nguồn mà nVidia dùng cho Shield và cung cấp cổng kết nối HDMI để truyền tải hình ảnh trên màn hình của Shield sang các TV độ phân giải cao hay thậm chí là nhiều màn hình khác nhau. Và nếu người dùng mua luôn tay cầm Nyko Pad nữa thì hứa hẹn sẽ có được những trải nghiệm khó quên.

Máy chơi game cầm tay Shield của nVidia là một sản phẩm hứa hẹn trong thị trường thiết bị giải trí di động nhờ vào bộ vi xử lý Tegra 4. Với những phụ kiện nêu trên của Nyko, Shield không khác nào hổ được chắp cánh. 

Quang Anh
TIN LIÊN QUAN