Lộ hình ảnh đồng hồ Samsung Galaxy Gear trước giờ công bố

06:00, 02/09/2013

Trước khi có thể được công bố vào tuần tới tại triển lãm IFA (diễn ra từ 6 - 11/9 ở Đức) các hình ảnh bị coi là nguyên mẫu của đồng hồ thông minh (smartwatch) Samsung Galaxy Gear đã được Venturebeat đăng tải.

 Samsung đã khai hoả sớm hơn dự định cuộc chiến smartwatch so với các đối thủ đình đám khác như Apple chẳng hạn.

Venturebeat, ngày 1/9/2013, đã đăng các hình ảnh bị cho là nguyên mẫu của Samsung Galaxy Gear smartwatch, và chúng được cắt ra từ một đoạn video "tiếp thị nội bộ" gửi đến cho các nhà phát triển.
  
Các bức ảnh cho thấy sản phẩm này có màn hình hiển thị OLED. Ngoài hình ảnh, Venturebeat cũng công bố một số chi tiết của Samsung Galaxy Gear, và đáng lưu ý là nó phù hợp so với các tin đồn trước đây, ví dụ như màn hình OLED vuông, máy ảnh 4 megapixel, thời lượng pin là 10 giờ và sử dụng hệ điều hành Android. 

Venturebeat cho rằng smartwatch này có kết nối Wi-Fi và Bluetooth, điều khiển bằng giọng nói thông qua ứng dụng Samsung S.
 
Thiết kế được Samsung đăng ký nhãn hiệu hàng hoá có thể là của Galaxy Gear.

Phó chủ tịch điều hành mảng điện thoại di động của Samsung, Lee Young-hee, gần đây khẳng định với Korea Times rằng, hãng có kế hoạch tiết lộ smartwatch vào ngày 4/9, cùng với sự ra mắt của smartphone Galaxy Note 3.

Mai Anh
TIN LIÊN QUAN