Thông số chi tiết của Samsung Galaxy Grand Neo

10:20, 09/01/2014

Mới đây vừa xuất hiện tin đồn rằng, Samsung sắp cho ra mắt một thành viên mới thuộc gia đình Galaxy Grand với tên gọi Samsung Galaxy Grand Neo. Tuy nhiên, nguồn tin đó không tiết lộ nhiều thông tin về chi tiết kỹ thuật của máy. Giờ đây, một tài liệu nội bộ của Samsung bị rò rỉ đã cung cấp thêm các thông số kỹ thuật chi tiết của mẫu máy mới này.

 


Theo đó, Samsung Galaxy Grand Neo sẽ có màn hình TFT 5 inch với độ phân giải 800x480 pixel. Thiết bị sẽ chạy vi xử lý lõi tứ A7 tốc độ 1,2 GHz (tương tự như Galaxy Grand 2) và có RAM 1GB.


Bộ nhớ trong của máy 8GB kèm khe cắm thẻ nhớ microSD giúp tăng dung lượng lưu trữ. Thiết bị còn có camera sau 5MP có hỗ trợ đèn flash LED và một camera trước hỗ trợ đàm thoại video với độ phân giải VGA.


Máy được hỗ trợ các kết nối gồm: Bluetooth 4.0, HSPA+ (tốc độ tải về 21Mbps, tốc độ tải lên 5.76Mbps), Wi-Fi chuẩn 802.11 b/g/n, khe cắm USB, định vị GPS và điều khiển hồng ngoại. Tuy nhiên, máy không được hỗ trợ kết nối LTE và radio Wi-Fi chuẩn ac.


Samsung Galaxy Grand Neo có kích thước tương tự với phiên bản tiền nhiệm 143,7x77,1x9,6mm. Thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean kèm giao diện tùy chỉnh TouchWiz. Pin của máy có dung lượng 2.100mAh.

Dưới đây là các tài liệu rò rỉ về Samsung Galaxy Grand Neo:

 

 

 


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)