Loa chơi nhạc hay cho iPhone 4

00:00, 18/07/2010

Cho dù bạn sở hữu một chiếc iPhone 4 xuất sắc rất nhiều trong việc phát nhạc thì bạn cũng không ngần ngại bỏ một số tiền cho việc sắm một bộ loa chuyên nghiệp cho chiếc điện thoại này.

Với những tính năng hấp dẫn, chất lượng cao thì các sản phẩm dưới đây đạt chứng nhận tương thích với iPhone 4 mà người dùng có thể chọn mua hỗ trợ cho nhu cầu giải trí của mình. Có thể chơi ở bất cứ nơi nào, thậm chí là ngay cả trên máy bay.

Loa phát không cần dây kết nối

Nếu bạn không muốn kết nối với dây, hãy thử qua bộ loa ZiiSound D5 của Creative. Loa kết nối với iPhone thông qua cổng bluetooth hoặc dock có chất lượng truyền tải không dây khá tốt, vượt quá sự mong đợi về một loa kết nối qua cổng Bluetooth. Cáp duy nhất mà bạn phải sử dụng chính là cáp nguồn cấp điện cho loa mà thôi.

Creative ZiiSound D5

Giá của bộ loa này là khoảng 5,75 triệu VND (300 USD)

Loa dành cho dân du lịch thường xuyên

Octiv mini của Altec Lansing là một bạn đồng hành lý tưởng đối với những cá nhân thích đi du lịch. Đây là một hệ thống loa mono có thể đặt dễ dàng vào túi xách của bạn do có một thiết kế nhỏ gọn. Không phải là một hệ thống loa xách tay, nhưng với ứng dụng miễn phí Alarm Rock iPhone cho phép nó có thể là một sự thay thế hoàn hảo cho một chiếc đồng hồ báo thức. Bạn có thể đặt bất cứ một bản nhạc nào làm bản nhạc chuông để gọi bạn dậy. Giá của lo

Altec Lansing Octiv mini

Giá của bộ loa này là khoảng 1,16 triệu VND (60 USD)

Loa bình dân cho mọi người

Hệ thống loa iLuv iMM173 cho một chất lượng âm thanh nổi thay vì một chất lượng mono khá hay. Điểm nổi bật của bộ loa này là nó có thể làm việc cùng một lúc với cả hai thiết bị iPhone cùng một lúc, tạo cho bạn nhiều sự lựa chọn khi nghe.

iLuv iMM173 với 2 dock kết nối với iPhone

Giá của bộ loa này là khoảng 2,89 triệu VND (150USD)

Loa sành điệu cho mọi người

Nếu bạn là dân sành điệu quan tâm đến chất lượng âm thanh hàng đầu thì có thể quan tâm đến mẫu loa Zeppelin Mini của B&W. Giá bán của sản phẩm loa này là không hề rẻ chút nào, nhưng với thiết kế đẹp cùng hiệu suất âm thanh tuyệt với cho nó có một giá trị xứng đáng với giá của sản phẩm. Loa có thể xử lý những âm thanh có tần số thấp mà không bị các âm thanh khác quấy rầy, trong khi ở mức cao nó rất sắc và rõ. Loa được trang bị điều khiển từ xa cũng rất sành điệu để bạn có thể điều chỉnh việc phát âm cho phù hợp.

Loa sành điệu Zeppelin Mini của B&W

Giá của bộ loa này là khoảng 7,7 triệu VND (400USD)

Loa với nhiều kết nối khác nhau

Với nhiều đầu vào, bạn có thể kết nối nhiều hơn một nguồn âm nhạc là lợi thế mà mẫu loa iMT800 Mix của Altec Lansing mang đến cho bạn. Đây là một hệ thống loa hoàn hảo, có thể phát một giai điệu hoàn hảo không bóp méo. Ở cấp độ nghe hợp lý, iMT800 cũng nổi lên với chất lượng khá tốt.

Altec Lansing iMT800 Mix

Giá của bộ loa này là khoảng 5,75 triệu VND (300 USD)

QUỐC TRUNG (Theo PCMag)
 

TIN LIÊN QUAN