Loa di động không dây Genius SP-900BT

10:24, 22/07/2012

Genius vừa cho ra mắt một chiếc loa kết nối không dây Bluetooth di động mới tích hợp microphone có mã là SP-900BT. Mặc dù thiết kế nhỏ nhưng SP-900BT không chỉ cho phép bạn nghe nhạc từ điện thoại thông minh, máy tính bảng với mức âm lượng lớn mà còn cho phép bạn nhận cuộc gọi khi rảnh tay.


Với thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng kết nối không dây Bluetooth, Genius SP-900BT hoàn toàn có thể bỏ vừa vào ba lô để người dùng có thể mang đi du lịch, sử dụng ở trong gia đình, văn phòng hoặc ở bất kỳ nơi đâu mà mình muốn. Loa cung cấp âm thanh to, rõ ràng, tích hợp nút bấm thông minh để người dùng có thể nhận các cuộc gọi khi cần thiết, có khả năng kết nối đến điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng với khoảng cách khoảng 9,2 m.




Nếu khi đang nghe nhạc mà điện thoại của bạn có một cuộc gọi đến thì SP-900BT sẽ thông báo cho bạn biết bằng cách sáng chiếc vòng ở giữa, và người dùng chỉ cần bấm nút trả lời cuộc gọi trên loa là bạn có thể nghe và nói chuyện mà không cần phải chạm vào điện thoại của mình.

 

Trong văn phòng, SP-900BT là sự lựa chọn tốt cho các cuộc gọi hội nghị bởi nó phát ra âm thanh rõ ràng, chất lượng âm thanh tốt khi được đặt ở giữa một phòng hội nghị, tất cả mọi người có thể nghe và nói chuyện rõ ràng, ngoài ra SP-900BT có thể được đặt hướng về phía trước hoặc lật ngược lại để tối ưu nghe và nói trong bất cứ môi trường nào.

 


Với hai nút bấm điều chỉnh âm lượng lớn nên việc điều chỉnh âm lượng của loa là cực kỳ dễ dàng hoặc từ thiết bị hỗ trợ Bluetooth của bạn. Với những thiết bị không có khả năng Bluetooth có thể được kết nối với loa thông qua giắc cắm aux-in.



SP-900BT sử dụng pin Lithium có thể sạc lại, có thể chơi nhạc liên tục với kết nối không dây trong khoảng 10 giờ ở mức âm lượng vừa phải. Hiện Genius vẫn chưa công bố thời điểm loa có mặt trên thị trường.



Thông số kỹ thuật:

 

  • Kết nối Bluetooth: 3.0
  • Pin: 700mAh Lithium Ion có thể sạc lại
  • Tần số đáp ứng: 200 Hz ~ 20 KHz
  • Trở kháng: 4ohm + / -10%
  • Khoảng cách kết nối: 9,1 mét
  • Thời gian sạc pin: 3 giờ
  • Giá: 49,99 USD



 



 

 

Huệ Vũ

TIN LIÊN QUAN