Loạt SmartPhone mới sắp ra mắt của Samsung

11:09, 24/08/2012

Mặc dù được chú ý nhưng Galaxy S III vẫn là một phiên bản cao cấp của Samsung, chính vì vậy người dùng vẫn không quên quan tâm đến những thành viên giá rẻ khác của nhà mạng này.


Samsung vừa cho biết sẽ phát hành ra thị trường một loạt smartphone mới mà khởi động là thông qua các nhà bán lẻ và nhà mạng tại Mỹ.

 

 

- Galaxy Admire 4G (cung cấp bởi MetroPCS) là phiên bản nâng của Admire mang đến thêm khả năng hỗ trợ LTE và thiết kế rất giống với bản gốc Galaxy S. Đáng buồn là máy chỉ được trang bị hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, hy vọng sẽ thay đổi khi sản phẩm lên kệ.

 

- Galaxy Discover (cung cấp bởi TracFone) là phiên bản có thương hiệu đầu tiên của nhà cung cấp này. Galaxy Discover có thiết kế chạy trên nền tảng Android 4.0, hỗ trợ Bluetooth 3.0, bộ nhớ trong lớn và hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ gắn ngoài lên đến 32 GB. Sản phẩm có thiết kế như Galaxy S thế hệ đầu nhưng có 3 nút điện dung bố trí dọc theo phía dưới thay vì 4 nút cổ điển.

 

- Galaxy Stellar (cung cấp bởi nhà mạng Verizon) là sản phẩm rò rỉ vào tháng trước với tên gọi Jasper, một thiết kế dựa trên phiên bản gốc là Droid Charge. Sản phẩm dùng chip lõi kép tốc độ 1,2 GHz, pin 2100 mAh, chạy Android 4.0 và hỗ trợ mạng LTE.

 

- Galaxy Stratosphere 2 (cung cấp bởi nhà mạng Verizon) là sản phẩm thiết kế với bàn phím QWERTY vốn được người Mỹ rất yêu thích. Là phiên bản kế nhiệm Stratosphere ra mắt năm ngoái, phiên bản mới này hỗ trợ tính năng GSM chuyển vùng toàn cầu, SAFE, S Beam và S Voice.

 

- Galaxy Victory 4G LTE (cung cấp bởi nhà mạng Sprint) bị rò rỉ cách đây vài tuần với tên mã SPH-L300 chạy hệ điều hành Android 4.0, hỗ trợ LTE, NFC, camera 5 megapixel và màn hình hiển thị có độ phân giải WVGA.

 

Nguyễn Thị Bích Vân

TIN LIÊN QUAN