Logitech công bố bàn phím chống thấm nước với giá 39.99USD

15:10, 27/08/2012

Hãng công nghệ Logitech vừa côn gbố dòng sản phẩm bàn phím máy tính mới nhất có khả năng chống thấm nước – bàn phím Logitech Washable Keyboard K310.


Được thiết kế cho người dùng một cảm giác thoải mái khi sử dụng. bên cạnh kiểu dáng đẹp và mỏng, bàn phím còn tránh được những rủi ro như vô tình làm rơi thức ăn hay đổ nước lên phím, những tai nạn gặp rất thường xuyên trên bàn làm việc.

 


 


Logitech Washable Keyboard K310 được thiết kế đặc biệt với các lỗ thoát nước ở phía sau. Các ký tự trên bàn phím được in bằng laze và phủ một lớp UV do vậy chúng sẽ không bị phai mờ sau khi rửa. Bạn có thể thấy các lỗ thoát nước được đặt trên cả hai đầu của bàn phím trong hình dưới đây.

 



 

Logitech Washable Keyboard K310 có thể ngâm trong nước với độ sâu 30 cm trong điều kiện 25oC suốt 24 giờ. Bên cạnh khả năng chống thấm nước, bàn phím còn có độ bền cực cao với triệu lần nhấn và dễ dàng sử dụng thông qua cổng USB để kết nối với máy tính. Tương thích với các hệ điều hành Windows® XP, WindowsVista® or Windows® 7.



 


Theo dự kiến, bàn phím Logitech Washable Keyboard K310 sẽ được bán với giá 39.99USD (bảo hành 3 năm) trên thị trường Mỹ vào tháng 8, kế đến là ở Châu Âu vào tháng 10 trước khi có mặt ở các nước khác.


 

 


Lê Thanh Diệp
TIN LIÊN QUAN