Lợi ích nhân đôi khi mua phần mềm sao lưu IBM

18:18, 23/11/2012

Được phân phối chính thức bởi FPT Distribution, IBM® Tivoli® Storage Manager Suite For Unified Recovery (gọi tắt là IBM TSM SURE) là giải pháp sao lưu dành cho doanh nghiệp toàn diện. Với công nghệ sao lưu thông minh, chuyên nghiệp và bảo mật cao, IBM TSM SURE giúp giảm thiểu các rủi ro từ các sự cố gây mất dữ liệu một cách tự động và an toàn. 
Đặc biệt từ nay cho đến 31/12/2012, khách hàng sẽ được giảm đến 50% và nhận ngay The new iPad khi mua giải pháp sao lưu chuyên nghiệp này.


Với khả năng truy xuất dữ liệu 24/7, IBM TSM SURE linh hoạt trong đối tượng dữ liệu sao lưu bao gồm: TSM Extended Edition, TSM for SAN (for LAN-Free backups), TSM for Databases, TSM for Email, TSM for Virtual Environments, TSM for ERP, TSM Space Management, Fastback, Fastback BMR, Fastback for Exchange. 

Gói sản phẩm TSM for SURE dùng cho các doanh nghiệp có tổng dung lượng dữ liệu lưu trữ dưới 100 TB. 
Ngoài Windows, doanh nghiệp có thể cài đặt phần mềm này trên nhiều hệ điều hành khác như Unix, Linux,… tạo sự linh động tối đa trong các môi trường làm việc khác nhau.

Sản phẩm IBM TSM SURE được phân phối chính thức bởi công ty TNHH Phân phối FPT thông qua các đại lý trên toàn quốc.
Để được trải nghiệm sản phẩm, trình diễn demo cũng như tư vấn tận nơi kỹ lưỡng nhất, doanh nghiệp có thể liên hệ hotline: 0985.938.004 hoặc email: HuyHM@fpt.com.vn (Mr.Huy).

Minh Anh
TIN LIÊN QUAN