LuckyMan giành “ngôi vương” đầu tiên của giải “Siêu Hùng Đại Chiến”

13:42, 20/09/2013

Với mục tiêu tạo sân chơi cho các game thủ Chinh Phục Vũ Môn có dịp giao lưu, đọ sức thi tài trên địa bàn Thủ Đô, nhà phát hành Egame đã tổ chức giải đấu mang tên “Siêu Hùng Đại Chiến” đợt 1 tại khu vực Bách Khoa, Hoàng Mai, Hà Nội. Khởi tranh từ ngày 9/9/2013 và kết thúc ngày 13/9/2013, đội “Lucky Man” đã khẳng định được sức mạnh tuyệt đối khi liên tục chiến thắng và đoạt chức vô địch đầu tiên của giải.

Giải đấu lần này quy tụ 16 đội, mỗi đội có 6 thành viên bao gồm 1 đội trưởng, 4 thành viên tham gia thi đấu cùng 1 thí sinh dự bị. Số trận trong giải đấu bao gồm 8 trận đấu loại trực tiếp vòng loại; 4 trận đấu loại Tứ kết; 2 trận vòng Bán kết và 1 vòng Chung kết.

Về thể thức thi đấu, để tăng sự gây cấn và kịch tính của giải đấu, mỗi trận đấu sẽ có thời gian kéo dài không quá 1 giờ 30 phút. Mode chơi được sử dụng xuyên suốt thời gian tranh tài là mode Siêu Hùng Đại Chiến trong game Chinh Phục Vũ Môn. Đội chiến thắng là đội phá huỷ được nhà chính của đối phương trước. Nếu quá thời gian trên mà không không nhà chính nào bị phá huỷ, đội thắng sẽ được quyết định dựa trên số lần hạ và bị hạ bởi tướng của đối phương cùng số trụ của đối phương bị phá.
    
Vũ Quang Đôn, đội trưởng đội Lucky Man chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi giành được giải vô địch này và càng vui mừng hơn khi team của chúng tôi trở thành đội đầu tiên có tên trong bảng đấu khu vực Hà Nội sắp tới".

Tinh thần thi đấu có kỷ luật, sự phối hợp ăn ý, năng lực đồng đều giữa các thành viên đã mang lại danh hiệu quán quân xứng đáng cho Lucky Man.

Giải đấu lần này còn chứng kiến nhiều nữ game thủ xinh đẹp, tài năng và quyết đoán không kém gì phái mạnh. Không chỉ làm cân bằng đội hình trên ảnh mà trong các màn công thành, các cô gái xinh đẹp với tư duy sắc sảo đã hỗ trợ anh em “dung hoà” yếu tố công, thủ, đặc biệt là tận dụng khả năng trả lời câu hỏi tạo boss khủng.

Chiến thuật của các đội cũng thay đổi liên tục tuỳ theo đối thủ từng trận

Có thể nói, mỗi đội áp dụng một chiến thuật hoàn toàn khác biệt. Có đội thiên về tấn công, có đội ưu tiên thủ vững công chắc, có đội lại thiên về quấy rối và phá trụ đối phương bảo vệ tướng mình. Giới tính cũng ảnh hưởng không nhỏ tới chiến thuật chơi của các đội. Điển hình các team toàn nam như Hồng Lạc Việt, DQHPRO, TITAN Pro… thường có xu hướng “vào trận là công” còn các team LovelyGirl hay DragonStars toàn nữ thì lại chỉ thích đấu trí ở nhà phòng thủ nhưng khi cần thì sức công cũng mạnh không kém gì nam giới.

Các thành viên xinh đẹp, dịu dàng của đội Lovely Girls nhưng khi hoá thân thành các "siêu hùng" lại sở hữu sức mạnh đáng sợ

Tuy thời gian giải đấu diễn ra không dài nhưng đã đọng lại trong lòng người chơi nhiều cảm xúc khó tả. 16 đội với 16 chiến thuật khác đã làm cho giải đấu trở lên vô cùng gây cấn và hấp dẫn cùng nhiều kỷ niệm khó quên. Trong thời gian tới, Ban Tổ chức sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều giải đấu trên địa bàn Hà Nội và có thể sẽ mở rộng quy mô giải trên toàn quốc.

Trang Thường
TIN LIÊN QUAN