Lý giải về những nét hoang dại trong tình dục

08:55, 31/03/2016

Những hành vi 'yêu' kỳ quặc, vượt ngoài khuôn khổ tình dục thông thường, ra ngoài giới hạn 'đứng đắn' lại là điều khá phổ biến.

sex huou cao co bbc
Những mối quan hệ lãng mạn thì luôn phức tạp. Quan hệ tình dục cũng vậy.

Những mối quan hệ có thể có đầy những hiểu lầm. Hãy tưởng tượng thật khó ra sao khi bạn phải nói ra lời với bạn tình của mình là bạn có những mong muốn tình dục, những ham muốn khoái cảm kỳ quặc khác thường, vượt xa ra ngoài những khuôn khổ văn hóa thông thường.

Thế nhưng có một bí mật.

Thực hiện những hành vi 'yêu' kỳ quặc, vượt ngoài khuôn khổ tình dục thông thường, ra ngoài giới hạn 'đứng đắn' theo quan niệm chung trong xã hội, thực ra lại là điều khá phổ biến trong thế giới động vật nói chung.

Thực vậy, có khá nhiều ví dụ cho thấy độ sáng tạo trong việc 'phân vai' giữa cặp tình nhân, hay việc mang đồ ăn vào phòng ngủ, hay tận dụng các nơi chốn bất ngờ để tăng hưng phấn...

Và khi bạn đẩy giới hạn vượt quá ranh giới hơn nữa, thì bạn có lẽ sẽ nhận ra rằng chẳng riêng gì con người mà ngay trong thế giới động vật cũng tồn tại những chuyện 'yêu' thăng hoa quá mức.

Hãy xét đến trường hợp hươu cao cổ. Các chàng hươu đực thường ghé thăm nhiều bầy nhóm khác nhau để tìm kiếm một cô nàng vừa ý kết đôi.
TIN LIÊN QUAN