MacBook Air có vấn đề về màn hình

00:00, 06/11/2010

Kể từ ngày ra mắt cách đây 2 tuần, diễn đàn hỗ trợ của Apple dành cho MacBook Air đã nhận được nhiều khiếu nại liên quan đến màn hình máy tính của sản phẩm này khi hiển thị.

DanRyb, một thành viên của diễn đàn cho biết: “Quá trình nhận được lỗi này là khá thường xuyên khi tôi sử dụng MacBook Air, màn hình có màu sắc lạ ở đường thẳng đứng, và sau đó là máy bị treo. Tôi đã buộc phải dùng nút nguồn để tắt và khởi động lại máy, trường hợp này xảy ra vào những thời điểm ngẫu nhiên”. Apple hiện chưa có trả lời về bình luận nói trên.

Nhưng theo BGR, một trang blog tin tức công nghệ cho biết rằng trong nội bộ Apple đã thừa nhận có những vấn đề xảy ra với MacBook Air. Trang web này còn đăng tải ảnh chụp tài liệu xác nhận màn hình máy tính hiển thị bị lỗi như trên tại trang hỗ trợ của Apple. Theo hình ảnh chụp có hai vấn đề riêng biệt ảnh hưởng đến MacBook Air: màn hình mờ và nhấp nháy khi máy được khởi động từ trạng thái ngủ. Một số người dùng báo cáo rằng họ đã nhận được các thiết bị thay thế MacBook Air ở Apple Store.

Tài liệu từ BGR cho thấy lỗi màn hình MacBook Air xuất hiện sau khi khởi động từ trạng thái ngủ - Ảnh: BGR

Năm nay, Apple cũng đã phải đối mặt với một vấn đề đáng kể trên sản phẩm iPhone 4 của mình và đã dẫn đến việc kiến trúcsư trưởng phần cứng của hãng là Mark Papermaster phải từ chức. Sau sự ra mắt của iPhone 4 vào hồi tháng Sáu, các vấn đề về lỗi ăng-ten liên tục được người dùng kiến nghị và đã trở thành mối quan tâm lớn của công chúng. Chủ tịch của hãng là Steve Jobs cũng đã phải vào cuộc và đưa ra hướng để giải quyết các lỗi này với nhiều hình thức hỗ trợ khác nhau. Sự việc cuối cùng cũng được giải quyết vào tháng Bảy khi công ty xác nhận có vấn đề trong lỗi tiếp nhận cường đồ tín hiệu của ăng-ten và cho biết sẽ hỗ trợ người dùng với những case miễn phí.

QUỐC TRUNG (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN