MacBook Pro Retina bị trì hoãn giao hàng 1-2 tuần

11:22, 24/07/2012

Theo Apple, thông qua các đơn đặt hàng trực tuyến thì người dùng có thể nhận MacBook Pro Retina trong khoảng 1-2 tuần, trong khi đó ở phiên bản không hỗ trợ Retina người dùng chỉ mất có 24 giờ.

Hiện vẫn chưa rõ liệu Apple đang bị bất ngờ với lượng người dùng đặt mua MacBook Pro Retina quá nhiều hay một trong các nguồn cung thành phần sản phẩm có thể gặp sự cố. Đúng như kế hoạch trước đó, Apple đã mang đến người dùng lựa chọn đặt hàng trước MacBook Pro Retina chỉ sau khi công ty giới thiệu ra thị trường trong khoảng 3-4 tuần.

Được biết giá bán dành cho MacBook Pro Retina ở mức khởi điểm là 2199 USD, trong đó phiên bản 17 inch có giá cao nhất và ít được người dùng đặt mua nhất. Tuy nhiên, một số nhà phân tích đã cho rằng vấn đề về chuỗi cung ứng màn hình hiển thị độ phân giải cao có thể làm ảnh hưởng đến sản phẩm, điều này có nghĩa Apple đang phải vật lộn trong việc cung cấp sản phẩm cho các đơn đặt hàng từ phía người dùng.

Dù bằng cách nào đi chăng nữa việc trì trệ chuyển sản phẩm đến người dùng của Apple như là điều đã xác định từ trước mặc cho Apple đã giới thiệu MacBook Pro Retina trong khoảng thời gian 1 tháng.

Phong Vân