Màn hình công nghệ Flicker-free và máy chiếu công nghệ mới

08:00, 24/10/2013

BenQ đã giới thiệu loạt các sản phẩm máy chiếu, nổi bật là máy chiếu giải trí gia đình Full HD 1080p 3D W1500 và ý tưởng lớp học thông minh "BenQ Classroom IQ". BenQ cũng đồng thời giới thiệu hàng loạt các màn hình thân thiện hơn cho mắt với sự tích hợp của công nghệ chống nhấp nháy (Flicker-free) vào ngày 22/10/2013 tại TP.HCM.
Máy chiếu W1500

Tình trạng mỏi mắt gây ra bởi các đèn nền nhấp nháy liên tục trong các màn hình vi tính có thể dẫn đến đau đầu, nhức mắt và chứng mờ thị giác tạm thời. Bằng cách thay thế các đèn nền thông thường của màn hình LED, BenQ cho biết, họ đã triệt bỏ được hiện tượng nhấp nháy của màn hình ở mọi độ sáng. Khi được kết hợp với máy tính hoặc laptop, màn hình Flicker-free cung cấp những hình ảnh tốt hơn và dễ chịu hơn cho mắt.

Cụ thể hơn, những màn hình được ứng dụng công nghệ Flicker-free sở hữu những tính năng như Senseye Reading Mode (tuỳ chỉnh nhiệt độ màu sắc, độ sáng, tương phản, độ sắc nét nhằm mô phỏng một tờ giấy); Automatic Eye-Protect Sensor (tự động điều chỉnh độ sáng); Height Adjustment (tối ưu góc nhìn), Anti-glare Display (hiển thị chống chói) và Smart Reminder (chế độ thông minh nhắc người dùng nghỉ ngơi mắt). Các sản phẩm màn hình được giới thiệu ở thị trường Việt Nam có kích thước hiển thị từ 19,5 đến 27 inch, bao gồm các mẫu GL2023A, GW2255, RL2240H, RL2455HM and GW2760HS. 

Trong khi đó một trong những sản phẩm máy chiếu mới là W1500. Được trang bị bộ Wi-Fi 5GHz Full HD với khả năng trình chiếu video 2D, 3D-HD không dây và âm thanh truyền tải từ đa dạng các nguồn nội dung thông qua kết nối HDMI, từ máy tính, đầu DVD, cho đến máy chơi game, điện thoại, và các thiết bị thông minh khác. Cùng với khả năng chiếu tầm gần, 2 loa công suất 10W tích hợp, khả năng phóng to 1.6x và thấu kính lật phương thẳng đứng.

Hoá An
TIN LIÊN QUAN