Mạng xã hội dành riêng cho ”Dế”

10:25, 17/10/2012

Địa chỉ mạng xã hội như Facebook đang được nhiều người, nhất là giới trẻ sử dụng. Gần đây, nhiều người dùng đã biết thêm tới Zoota, mạng xã hội dành riêng cho dân chơi “dế”.


Tính năng tiện ích

Zoota là mạng xã hội dành riêng cho di động, cho phép người dùng có thể chat, bình luận, kết bạn, chia sẻ hình ảnh, chơi game... một cách thuận tiện và nhanh chóng ngay trên điện thoại di động.


Nguyễn Thu Thảo, học sinh trường PTTH Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, Zoota hỗ trợ tối đa các công cụ chat, chat nhiều tài khoảncùng lúc, liên kết với các công cụ chat khác như: Yahoo, Gtalk, MSN, Facebook. Ngoài ra bọn em còn có cơ hội tham gia vào các phòng chat để trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện thông tin hấp dẫn cũng như những hình ảnh thú vị với những người bạn từ mọi nơi.

 

Theo Thảo, Zoota mang lại một loạt các ứng dụng xã hội thú vị và các trò chơi kết hợp nhiều người chơi tương tác cùng lúc được thiết kế để thu hút và lôi kéo người sử dụng nhằm tăng cường các hoạt động xã hội trên điện thoại di động.

 

Ví dụ như mọi người trong nhóm có thể cùng tranh tài trong game xã hội với truyền thuyết đại dương, giải cứu nông trại và nông trại vui vẻ hiện đang là những game nóng và hấp dẫn nhất được cung cấp trên mạng Zoota.

 


Với anh Trần Mạnh, nhân viên ngân hàng Dầu khí toàn cầu thì ngoài ra, dùng Zoota còn  giúp người sử dụng khai thác các tính năng thú vị khác như Lưu trữ liên lạc cho phép người dùng tạo bản sao danh bạ điện thoại. Tính năng Biểu quyết cho phép người dùng tạo các câu hỏi và lựa chọn cho mục đích điều tra thống kê. Hoặc Đọc tin RSS để cập nhật thông tin một cách nhanh xhongs từ các nguồn có sẵn trên Internet.

 

Lưu ý với một số dòng máy khác nhau khi đăng ký Zoota

Với các dòng máy Blackberry, Android, iOS, bạn có thể thêm tài khoản Facebook bằng cách chọn Cập nhật > nhấn vào danh mục của máy > chọn Facebook > chọn Thêm > hệ thống thông báo Bạn đang thoát ra khỏi ứng dụng và chi phí internet trên di động sẽ được áp dụng > chọn Đồng ý > hệ thống chuyển đến trang của Facebook > nhập địa chỉ và mật khẩu tài khoản Facebook > chọn Đăng nhập.

 

Để thêm tài khoản Yahoo chọn Trò chuyện > nhấn vào danh mục của máy > chọn Các tài khoản IM > chọn Thêm tài khoản > chọn tài khoản Yahoo > nhập tên và mật khẩu của tài khoản > chọn Thêm tài khoản.


Để nạp tiền mua đồ chọn Tôi > chọn Nạp tiền mua đồ > chọn mức phí muốn nạp (5000/10.000/20.000/30.000/50.000) > chọn Nạp. Sau khi nạp thành công, số tiền ảo trong Game tăng lên còn số tiền trong tài khoản điện thoại sẽ giảm đi tương ứng với số tiền vừa nạp.

 

Tất cả các thuê bao MobiFone dùng mạng xã hội Zoota được miễn cước dữ liệu (3G/GPRS ) phát sinh trong quá trình sử dụng.

 

Miễn phí 30 ngày sử dụng cho các thuê bao MobiFone đăng ký sử dụng lần đầu tiên (đến 16/10/2012).

 

Để đăng ký sử dụng Mạng xã hội Zoota, soạn MB gửi 9297 hoặc truy cập http://zoota.vn/ từ điện thoại di động để tải và cài đặt.

TIN LIÊN QUAN