Mass Effect 3 trò chơi được mong đợi trong tháng 3/2012

08:22, 21/02/2012

Với Mass Effect 3 bạn sẽ dấn thân vào một cuộc chiến đầu ác liệt chống lại Reapers muốn phá hủy trái đất cái nôi của nhân loại và chỉ có tư lệnh Shepard có thể ngăn chặn chúng trước tất cả những cuộc phá hủy. 
 
 


Theo mô phỏng Reaper là một chủng tộc cổ đại, những người sói có cuộc sống trên hệ thống thiên hà và sau đó quay trở lại không gian sâu thẳm và chờ đợi thêm 50.000 năm cho các thiên hà phục hồi. Nhưng một lần nữa thiên hà trên bờ vực của sự hủy hoại hoàn toàn và chỉ có Tư lệnh Shepard, Hero của Cổ Thành có thể đoàn kết với người sói trên thiên hà để bảo vệ sự sống trên hành tinh.
 
 
 
Bạn sẽ hóa thân vào Shepard trong hình ảnh của riêng bạn chọn những hành tinh để khám phá và hình thành liên minh nhưng hãy cẩn thận vì sự lựa chọn nào cũng đều là sự cận kề cạnh con dao.
 
 
 

Khi đã chuẩn bị được mọi thứ bạn sẽ tiến hành phát động chiến tranh với những loại vũ khí tối tân. Hãy tận dụng khả năng tàn phá Biotic của bạn, ném kẻ thù của bạn xung quanh như đồ chơi hoặc tách chúng ra xa nhau. Bạn cũng có thể thực hiện cuộc chiến tranh công nghệ. Hack vào robot của đối phương và biến kẻ thù trở nên vô hiệu hoặc kích hoạt khả năng che đậy và loại bỏ kẻ thù với các cuộc tấn công cận chiến. Sử dụng các đồng đội của bạn để làm thành vòng tròn cho các cuộc tấn công của bạn hoặc khả năng phục kích trước sau để hủy hoại đối thủ với lực lượng áp đảo.
 
 

 
Chắc chắn với Mass Effect 3 sẽ là một trò chơi mà bạn không thể bỏ lỡ trong tháng 3 này.
 
 


DThuyen 
TIN LIÊN QUAN