“Máy chiếu” Samsung Galaxy Beam đã có mặt tại Việt Nam

15:00, 14/07/2012

Sau khi được giới thiệu và ra mắt vào đầu năm nay tại thị trường Ấn Độ, hiện tại thị trường công nghệ Việt Nam cũng đã “nhập khẩu” chiếc điện thoại thông minh Samsung Galaxy Beam, đây là thế hệ kế tiếp của Galaxy Tab 2 10.1 nhưng điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là đi kèm với một máy chiếu có một không hai từ trước đến nay.


Samsung Galaxy Beam không kém gì những Android tầm trung có mặt trên thị trường hiện nay, được thiết kế với một màn hình 4-inch (độ phân giải 800 × 480pixel), bên trong chứa bộ vi xử lý dual-core, tốc độ 1 GHz, máy ảnh 5-megapixel phía sau cùng với VGA phụ ở mặt trước và sử dụng hệ điều hành Android 2.3.



 

Như đã đề cập ở trên, Galaxy Beam tích hợp một máy chiếu siêu sáng 15 lumen, cho phép chiếu một hình ảnh rộng lên đến 50-inch. Chính vì thế bạn có thể dễ dàng trình chiếu các bài thuyết trình mà không cần phải mất thời gian gắn thêm các thiết bị trình chiếu nào khác. 

 



 

Sản phẩm có pin 2000 mAh, bằng với tuổi thọ trung bình của những smartphone hiện nay. Ngoài ra, Galaxy Beam còn có 768 MB bộ nhớ RAM và 6 GB lưu trữ trong.

 


Giá của sản phẩm là 500 USD (khoảng  hơn 10 triệu VNĐ)

 

Phạm Thành Trăm

TIN LIÊN QUAN