Meey Chat 2.0, bùng nổ giao tiếp, chốt deal dễ dàng

18:49, 04/09/2024

Tiếp nối những tính năng ưu việt trước đây, Meey Chat vừa được Meey Group nâng cấp ở phiên bản 2.0 hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn vượt trội như gửi file không giới hạn, lưu trữ vô tận với “Cloud của tôi”, tích hợp trợ lý ảo “Mây AI”…

Hiện nay, sự bùng nổ của công nghệ cũng mang đến cho người dùng nhiều tiện ích và lựa chọn hơn. Tuy nhiên, ở giữa mớ bòng bong của công nghệ, đứng trước sự đa dạng của các ứng dụng, nhiều khi người dùng không biết chọn lựa sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của mình.

Với mong muốn kết nối trực tiếp những người có nhu cầu giao dịch bất động sản một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức, Meey Group đã cho ra đời công cụ Meey Chat - Siêu chat chuyên biệt cho giao dịch bất động sản 4.0. Đây là giải pháp mới, dành riêng cho thị trường bất động sản trên nền tảng website và ứng dụng điện thoại di động.

Dựa trên nền công nghệ hiện đại, lần đầu tiên xuất hiện tính năng Chat dành riêng cho thị trường bất động sản, hỗ trợ người dùng trong việc kết nối giữa người có nhu cầu mua/ bán; thuê/cho thuê bất động sản (“BĐS”).

Điểm ưu việt của Meey Chat là Phần mềm chat chuyên biệt cho ngành BĐS, cho phép đàm phán đa bên và tự động ghi âm cuộc đàm phán giữa nhà môi giới, khách hàng, chủ đầu tư một cách minh bạch nhưng vẫn đảm bảo cơ chế bảo mật tuyệt đối.

Ra mắt vào tháng 9/2023, Meey Chat không ngừng cải tiến, nâng cấp để mang đến cho người dùng những trải nghiệm ưu việt, vượt trội nhất. Mới đây, Meey Group đã ra mắt phiên bản Meey Chat 2.0: Tích hợp chat AI, gửi file siêu tốc độ.

Bên cạnh những tính năng đã “ghi điểm” với người dùng của Meey Chat như: Đàm phán nhóm: Ghi âm cuộc đàm phán, Tìm kiếm đối tác - Khách hàng theo SĐT hoặc GPS, Chia sẻ nhu cầu giao dịch, Thỏa thuận đặt cọc và chốt hoa hồng,..

Ở Meey Chat phiên bản 2.0, người dùng sẽ được thỏa sức trải nghiệm những tính năng vượt trội như:

- Gửi file không giới hạn: Thỏa sức gửi tài liệu ở hầu hết các dạng thông dụng (ảnh, video, 3D/360, cad, word, excel, pdf,…) không giới hạn số lượng trên 1 lần gửi. Lưu trữ vĩnh viễn tài liệu trên Cloud dễ dàng.

- Bảo mật tin nhắn: Cuộc trò chuyện sẽ được bảo mật tuyệt đối với tính năng mã hóa đầu cuối, giúp người dùng yên tâm trao đổi thông tin quan trọng mà không sợ bị rò rỉ.

- ĐẶC BIỆT NHẤT - Tích hợp chat Gemini: Trợ lý ảo “Mây AI” sẽ giúp bạn soạn tin nhắn chuyên nghiệp, tìm kiếm thông tin và tư vấn khách hàng hiệu quả.

Ngoài những tính năng vượt trội ở Meey Chat phiên bản 2.0 nêu trên, tới đây, Meey Group dự kiến tích hợp thêm nhiều tính năng mới như: Công cụ chat đồng bộ với Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính bất động sản; Tìm kiếm môi giới quanh đây…hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt, hiệu quả.

Để sử dụng Meey Chat, khách hàng chỉ cần truy tải app theo hướng dẫn tại đường dẫn sau: https://meeychat.com/

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group)

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 - 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Website: https://meeygroup.com/

Email: contact@meeyland.com

SĐT: 0249 999 2999