Microsoft: Điện thoại Surface sẽ thay thế cho Lumia

15:10, 03/12/2015

Microsoft sẽ thay thế thương hiệu Lumia vào năm tới bằng điện thoại Surface chạy Windows 10.

surface1

Kế hoạch kinh doanh thiết bị cầm tay của Microsoft hiện vẫn chưa rõ ràng. Công ty này vừa cho ra mắt hai dòng điện thoại thông minh chạy Windows 10, nhưng thị trượng hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về chúng. Báo cáo gần đây cho biết đội ngũ Surface của Microsoft sẽ tung ra điện thoại Windows kế tiếp vào thời gian tới.

Vào hồi tháng 10/2015, Microsoft đã cho công bố Surface Pro 4 và Surface Book tại một sự kiện gây chú ý lớn ở thành phố New York. Và Lumia 950 và 950 XL cũng được tiết lộ tại sự kiện tương. 

Lumia 950 và 950 XL có khả năng sẽ là điện thoại thông minh cuối cùng của Microsoft dưới giấy phép thương hiệu của Nokia. 950 và 950 XL có thể sẽ là thiết bị cầm tay Windows 10 chỉ được tiếp cận thị trường trong một thời gian ngắn tới.

Theo nguồn tin giấu tên được tiết lộ, Surface Pro 4 và Surface Book có thiết kế khá thu hút. Chúng có thể không hoàn hảo, nhưng sẽ là thiết bị tốt nhất của Microsoft với chất lượng cao, và mạnh về năng suất. 

Không có nhiều điều để kể, Microsoft hiện vẫn rất kín tiếng về kế hoạch Windows Mobile mới của mình. Vì vậy, việc Microsoft sẽ loại bỏ hoàn toàn điện thoại Windows 10 vẫn là điều không có gì chắc chắn. 


TIN LIÊN QUAN