Microsoft: Lỗi kỹ thuật với Outlook, SkyDrive, Messenger

08:10, 15/08/2013

Ngày hôm qua, Microsoft thông báo lỗi trên các dịch vụ như Outlook.com, SkyDrive, Messenger  và yêu cầu người dùng các dịch vụ báo cáo lỗi khi không thể truy cập vào tài khoản cá nhân với Microsoft để họ có thể kiểm tra và khắc phục các vấn đề kỹ thuật…

“Chúng tôi đang có vấn đề với việc truy cập hộp thư điện tử. Có thể bạn sẽ không thể truy cập tất cả các hộp thư điện tử của bạn”

“Các dịch vụ như Hotmail, Messenger, và SkyDrive đang có vấn đề kỹ thuật. Chúng tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của bạn như chúng tôi làm việc để khắc phục các vấn đề”. Đó là những nội dung chính trong bản báo cáo đã xuất hiện trên status.live.com, để thông báo các vấn đề kỹ thuật đã xảy ra với người sử dụng các dịch vụ của Microsoft và yêu cầu họ gửi báo cáo đến bộ phận kỹ thuật để họ tiếp nhận thông tin và khắc phục sự cố.

Và hiện tại, Microsoft đã khắc phục được một số vấn đề vả chỉ còn Outlook.com vẫn đang trong quá trình làm việc cật lực để cập nhật các bản vá lỗi kỹ thuật nhằm đưa dịch vụ vào hoạt động bình thường để phục vụ và đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Các vấn đề kỹ thuật đã xảy ra với các tài khoản Live.com, Outlook.com của tác giả khi truy cập vào hai hệ thống này lúc 9:00 sáng hôm qua (14/8/2013) và hiện tại đã có thể truy cập bình thường, nhưng có thể sẽ xảy ra với các tài khoản của bạn, hãy thông báo với bộ phận kỹ thuật tại đây. Hy vọng các vấn đề sẽ được Microsoft khắc phục trong thời gian sớm nhất và sẽ không ảnh hưởng đến các dữ liệu đang được lưu trữ trên máy chủ của họ.

 

Quang Đức

TIN LIÊN QUAN