Mobiistar công bố smartphone vỏ kim loại

13:33, 07/05/2015

Ngày 6/5/2015 tại TP.HCM, Mobiistar đã giới thiệu dòng sản phẩm KIM Series với thiết kế kim loại chủ đạo cùng các nâng cấp về cấu hình.

Smartphone KIM Series có thiết kế kim loại đồng nhất, chất liệu chủ đạo gồm nhôm và kính. Trong đó, khung nhôm được gia công với công nghệ CNC. KIM Series gồm ba thành viên: PRIME X, PRIME XENSE và LAI Y. Trong đó PRIME X là “anh cả” với chip xử lý tám nhân (Octa-core) của MediaTek, bộ nhớ RAM 2GB, camera 13MP.

Ngoài thiết kế, camera là một trong những yếu tố quan trọng của bộ sản phẩm này. KIM Series có camera trước được tối ưu cho nhu cầu “selfie”. Cụ thể, PRIME X hỗ trợ chụp “selfie” tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. PRIME Xense có đèn flash cho camera trước, phục vụ người dùng “selfie” trong môi trường ánh sáng yếu hoặc tối.

Giá bán lẻ lần lượt: PRIME X GOLD (phiên bản mạ vàng) gồm hai màu đen và trắng: 7.990.000 đồng (tiếp nhận đặt hàng qua kênh trực tuyến muahang.mobiistar.vn, giao hàng trong vòng 10 ngày); PRIME X (không mạ vàng), gồm hai màu đen và trắng 4.490.000 đồng; PRIME XENSE gồm ba màu: trắng khung vàng, trắng khung bạc và đen khung vàng (Giá sẽ được xác nhận vào ngày lên kệ); LAI Y gồm ba màu: vàng, bạc và xám không gian (3.190.000 đồng). Trừ PRIME XENSE sẽ lên kệ vào cuối tháng 5, các sản phẩm trong KIM-series đều được bán ra từ ngày 6/5/2015.

Bảo Nguyễn