Mobile marketing - Xu hướng truyền thông của tương lai

07:00, 01/05/2013

Ngày nay điện thoại là công cụ cần thiết của nhiều người, từ doanh nhân đến học sinh, sinh viên hay người nội trợ. Việc tiếp thị và chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để cung cấp thông tin đến khách hàng.

Nắm được nhu cầu đó, Công ty Dịch vụ viễn thông Hà Nội đã đầu tư và phát triển dịch vụ Mobile Marketing. Mobile Marketing là dịch vụ tiếp thị và chăm sóc khách hàng ra đời nhờ từ những sáng tạo vượt trội của khoa học công nghệ và đang phát triển nhanh chóng nhờ những tiến bộ của công nghệ Viễn thông ngày nay.


Mobile Marketing là một công cụ tuyệt vời để doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng hay chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng. Đây chính là một trong các hình thức marketing hiệu quả và không thể thiếu trong bất kỳ một chiến lược marketing nào của các doanh nghiệp.

Mobile Marketing bao gồm các hình thức: SMS Marketing, Outbound-Inbound, welcome.

SMS Marketing là dịch vụ gửi tin nhắn quảng cáo, giới thiệu sản phẩm - dịch vụ đến khách hàng. Hệ thống cho phép gửi hàng nghìn tin nhắn cùng một lúc đến khách hàng. Đặc biệt, ngoài nhưng tin nhắn quảng cáo được gửi đi từ đầu số dịch vụ 1900565659, hệ thống SMS Marketing còn cho phép gửi tin nhắn có tên thương hiệu doanh nghiệp (brand name). Thông tin cửa hàng mới khai trương, các chương trình khuyến mại, các chính sách chăm sóc khách hàng… sẽ được chuyển trực tiếp đến điện thoại di động của khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp thông tin và giải đáp khách hàng, tổng đài 1080 của VNPT Hà Nội sẽ cung cấp đến các doanh nghiệp giải pháp truyền thông, giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới: dịch vụ Outbound – Inbound. Outbound, Inbound là phương thức quảng cáo, chăm sóc khách hàng qua hệ thống điện thoại viên 1080.

Outbound là dịch vụ 1080 gọi đến số điện thoại của khách hàng, thông báo các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng sau bán hàng, điều tra thông tin, lấy ý kiến khách hàng… cho doanh nghiệp.

Inbound là dịch vụ Tổng đài 1080 giới thiệu, cung cấp các thông tin mà doanh nghiệp đã đăng ký trước cho khách hàng gọi vào tổng đài 1080.

Outbound – Inbound mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, là phương tiện truyền thông hiện đại, văn minh, hiệu quả, tạo dấu ấn thương hiệu.

Quảng cáo trên đường chờ (welcome) 1080 là phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả của các doanh nghiệp khi có nhu cầu giới thiệu sản phẩm dịch vụ. Khi gọi 1080, thay vì tiếng tút chờ kết nối điện thoại thông thường, khách hàng sẽ được nghe thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trong thời lượng 10s. Với hàng chục nghìn cuộc gọi vào dịch vụ 1080 mỗi ngày, thông tin của doanh nghiệp đã đưa tới hàng chục nghìn khách hàng khác nhau một cách dễ dàng.

Hòa Phương
TIN LIÊN QUAN