Mobile Marketing Solution tham gia đề cử Best Mobile Product 2012

15:11, 22/11/2012

MMS là một ứng dụng đặt hàng trực tuyến đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi họ cần mọi lúc mọi nơi, mà không mất quá nhiều thời gian để di chuyển hay tìm hiểu thông tin qua các công cụ tìm kiếm nào khác.

Thông qua hệ thống đặt hàng trực tiếp này, chủ DN có thể quản lí được tất cả nguồn thu nhập hay biết được thông tin của khách hàng, để được chăm sóc tốt nhất khi có những ưu đãi riêng cho khách hàng thân thiết của họ. Ngoài ra chủ DN có thể thấy nguồn hàng nào mà khách hàng yêu thích nhất, hay loại hàng nào mà khách hàng ít quan tâm nhất, để mình có thể điều khiển được lượng hàng cho phù hợp với nhu cầu của khách.

Tuy nhiên đây cũng là một kênh mobile marketing tuyệt vời so với cách thức quảng cáo truyền thống trước đây, và cũng không quá tốn kém vào in ấn, hay kênh truyền thông nào khác. Khi phải tốn quá nhiều chi phí cho việc tìm kiếm một địa điểm thuận lợi hay phải đào tạo nhân viên quản lí giỏi thì đây chính là cơ hội để chủ DN khởi nghiệp với chi phí vừa phải mà vẫn thu hút được nguồn khách hàng từ smartphone.

Một số cửa  hàng đã ứng dụng giải pháp MMS

Nhà hàng bánh ngọt pháp Bonjour Paris or Gataux maison cũng mang đến cho khách hàng sự tiện dụng khi họ có thể ngồi ở nhà thưởng thức hương vị bánh Pháp tuyệt vời mà không phải đi đâu xa.

Tìm hiểu hương vị rượu vang nào đó, bạn có thể vào app BluebirdWine để tìm hiểu nơi xuất xứ của loại nho và giá cả, hay có thể mua trực tiếp nếu bạn ưng ý chai nào đó mà không cần phải tới show room của họ

Nguyễn Hoàn
TIN LIÊN QUAN