Mời quý doanh nghiệp tham dự HCA Tektalk Series - Chuyên đề 4

12:09, 27/12/2021

HCA Tektalk Series – Chuyên đề: “Những rủi ro về dữ liệu, thông tin trong xu hướng môi trường làm việc hỗn hợp (hybrid workplace) và giải pháp để lãnh đạo doanh nghiệp an tâm”.

Những rủi ro về dữ liệu, thông tin trong xu hướng hybrid workplace – Lãnh đạo doanh nghiệp cần làm gì? Thế nào là một chiến lược an ninh công nghệ thông tin toàn diện của một doanh nghiệp? Các doanh nghiệp Việt Nam đã và đang bỏ qua những khâu nào trong công tác bảo mật cho hệ thống công nghệ thông tin? Doanh nghiệp nên chọn cách tiếp cận bảo mật như thế nào…?

Đây là những nội dung đáng chú ý tại hội thảo chuyên đề 4: “Những rủi ro về dữ liệu, thông tin trong xu hướng môi trường làm việc hỗn hợp (hybrid workplace) và giải pháp để lãnh đạo doanh nghiệp an tâm” được HCA phối hợp cùng đối tác và doanh nghiệp CNTT tổ chức vào lúc: 9g00 ngày 28/12/2021 (thứ Ba) - Hình thức trực tuyến

Đừng bỏ lỡ cơ hội giao lưu và trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia an toàn và bảo mật thông tin.

Đăng ký tham dự ngay tại đây: https://tinyurl.com/dangkythamdutektalk

Hội thảo với các giải pháp, công nghệ tập trung cho nhóm đa ngành nghề, lĩnh vực trong đó có: Tài chính, Ngân hàng, HR & Contact Center, Công thương nghiệp quốc doanh; Khu vực công trong kinh tế, Telco, Manufacturing (nhà máy, sản xuất); Bất động sản...

Chương trình với các nội dụng chính:

  • Xu hướng hybrid workplace và những rủi ro về dữ liệu, thông tin.

  • Những phức tạp trong việc quản lý và đảm bảo ATTT.

  • Ngăn chặn rủi ro về an toàn thông tin và thất thoát dữ liệu.

  • Ngăn chặn rủi ro bằng công nghệ RPA.

Những chia sẻ về nội dụng trên sẽ đến từ các chuyên gia, diễn giả, khách mời trong lĩnh vực bảo mật, an toàn thông tin, dữ liệu hàng đầu Việt Nam.

Hân hạnh được đón tiếp quý DN trong chương trình.

PV