MOMO Racing

09:15, 29/07/2009

Đây là một trong số ít thiết bị ngoại vi có tính năng phản hồi lực. Tay lái được bọc cao su cao cấp, trục quay 240 độ được thiết kế cùng với sáu nút bấm có thể lập trình lại thông qua trình điều khiển đi kèm.

Phía sau tay lái, Logitech bố trí thêm 2 tay gạt hình mái chèo và 1 cần gạt liên tục. Khi chơi, cần gạt này đóng vai trò là cần gạt số. Hai tay gạt kia sẽ mặc nhiên trở thành tay phanh và ga nếu như bạn không muốn cắm bộ bàn đạp phanh/ga kèm theo. Ngoài ra, LMR còn được trang bị hệ thống kẹp 3 chiều có tính cố định cao, giúp “xe” vận hành êm ái và chắc chắn.

Nhiệm vụ của bạn chỉ việc chọn game và thực hiện gán nút thông qua giao diện đồ họa dễ hiểu.Công đoạn tiếp theo khá quan trọng - được thực hiện tương tự cho mỗi tay lái - là lắp đặt thiết bị lên bàn.
 
Các hiệu ứng như tay lái rung lên khi khởi động xe, va chạm... được mô phỏng rất thật. Vô lăng rất nhẹ khi xe chạy ở tốc độ cao tuy nhiên lại khá nặng khi chạy chậm, hoặc rung lên mỗi khi đi vào đường gập ghềnh không bằng phẳng cũng như rất đầm khi chạy trên xa lộ…. Đây là một sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu của các tay đua tốc độ trên PC.

Giá tham khảo:2.100.000đ
TIN LIÊN QUAN