Một loạt điện thoại 4G được Verizon giới thiệu

00:00, 09/01/2011

Tại buổi họp báo của Verizone vừa diễn ra, một trong những nhà mạng lớn nhất tại Mỹ đã tung ra một loạt các thiết bị 4G mới được kỳ vọng sẽ đến với nước Mỹ trong nửa đầu của năm 2011.

Bộ sưu tập các thiết bị mới của Verizon tại CES 2011, đáng chú ý hơn cả là 4 siêu mẫu smartphone hỗ trợ mạng 4G của hãng.

Bốn thiết bị 4G mới này bao gồm LG Revolution, HTC Thunderbolt, một thiết bị chưa được đặt tên của Samsung và đáng chú ý là gương mặt Motorola Bionic chạy bộ xử lý lõi kép có xung nhịp 1GHz. Tất cả các thiết bị này sẽ được chạy trên mạng LTE của Verizon nhưng với giá cả và ngày phát hành chưa được hãng này công bố.

LG Revolution là thiết bị trang bị màn hình hiển thị rộng 4,3 inch trên nền tảng hệ điều hành Android 2.2, cả mặt trước và mặt sau của máy đều được tích hợp máy ảnh nhưng các thông tin cấu hình khác về thiết bị chưa được công bố thêm.

HTC Thunderbolt là thiết bị được trang bị màn hình hiển thị rộng 4,3 inch bổ sung tính năng hỗ trợ cuộc gọi video với Skype, màn hình Super LCD siêu sáng, máy ảnh 8 megapixel với khả năng ghi lại trong HD, DLNA, Dolby Surround Sound và thiết bị này sẽ là sản phẩm độc quyền của riêng Verizon.  

Thiết bị được giấu tên của Samsung chỉ được biết là sẽ hỗ trợ mạng 4G LTE. Các thông tin ban đầu cho biết, sản phẩm này sở hữu một màn hình AMOLED Plus, máy ảnh 8 megapixel phía sau và 1,3 megapixel ở phía trước, chạy hệ điều hành Android 2.2 và bộ xử lý 1GHz.

Droid Bionic 4G được sản xuất bởi Motorola với ưu điểm là sử dụng bộ xử lý lõi kép, mỗi lõi chạy ở xung nhịp 1GHz. Bên cạnh đó, nó bổ sung 512MB bộ nhớ RAM, máy ảnh 8 megapixel ở phía sau và VGA ở phía trước, màn hình hiển thị 4,3 inch hỗ trợ các nội dung HD chất lượng cao, kết nối đầu ra HDMI và hỗ trợ cả LTE radio.

Thật không may, tất cả các thông số kỹ thuật của những sản phẩm mới này rất khó tìm, Verizon vẫn giữ im lặng về những chi tiết cuối cùng, đặc biệt là ngày phát hành. Tuy nhiên, nhìn về những sản phẩm mới trên kệ hàng chắc hẳn người dùng sẽ thấy rất hấp dẫn.

Phan Văn

TIN LIÊN QUAN