Một số ứng dụng hỗ trợ tiết kiệm pin cho thiết bị của Apple

11:27, 09/02/2012

iPhone và iPad là những thiết bị “ăn pin như tằm ăn rỗi”, nhất là chỉ sau một vài tháng sử dụng. Và làm sao chúng ta có thể khai thác hết mọi ứng dụng  tuyệt vời của những thiết bị này khi cứ phải đối mặt với vấn đề “HẾT PIN”.


 

Xin giới thiệu với các bạn một số ứng dụng giúp tiết kiệm pin cho iPhone, iPod và có thể là iPad. 

 

Battery HD+ 

 

Đây là một ứng dụng quản lý pin cho iPhone, iPad và iPad của bạn rất tuyệt vời. Nhưng bạn hãy nhớ đây chỉ là ứng dụng quản lý pin, chứ không có chức năng sạc pin cho thiết bị của bạn. Nhờ có thiết kế đẹp và cách sử dụng đơn giản mà ứng dụng này đã được down trên 10 triệu lượt. Bạn hãy thử nhé! 

 

 

Battery Boost Magic App 

 

Ứng dụng này thể hiện đầy đủ tất cả những thông tin liên quan đến pin của thiết bị bạn đang dùng, với giao diện đoạt giải thưởng về đồ họa. Sử dụng phần mềm này, bạn sẽ biết mình đang ở đâu trong mỗi hoạt động và bạn còn bao nhiêu thời gian để sử dụng iPhone, iPod, iPad của bạn trong hoạt động đó, như thời gian đối thoại 2G/ 3G, trình duyệt Wifi & 3G, thời gian còn lại để nghe nhạc, xem phim, hay quay phim, chụp hình, chơi game 2D  & 3D hoặc đơn giản chỉ là thời gian còn lại trong chế độ chờ. 

 

 

Battery Amplifier 

 

Đây là một ứng dụng khá chuyên nghiệp và hiện đại, giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về pin. Với chức năng sạc đầy tối đa, bảo vệ màn hình và những hướng dẫn cụ thể đi kèm giúp bạn bảo vệ pin tuyệt đối. Giao diện vô cùng thân thiện giúp người dùng, dù là trẻ em, cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng.

 

 

Nếu những ứng dụng này vẫn chưa làm bạn hài lòng thì bạn có thể tham khảo thêm một số ứng dụng khác như Battery Doctor +, Battery Life Pro hay + Battery – Ultra Power. Hãy xem xét kỹ để chọn một ứng dụng hợp nhãn và thích hợp với thiết bị bạn đang dùng.  

 

 
 
 
 
 
Battery Doctor + Battery Life Pro + Battery – Ultra Power
 
 
 
Happy
TIN LIÊN QUAN