Motion Computing ra mắt bộ đôi MTB nền tảng Ivy Bridge

07:27, 22/08/2012

Motion Computing vừa cho giới thiệu hai mẫu máy tính bảng (MTB) mới, cả hai mẫu MTB mới này đều có màn hình kích thước 10 inch và có tên gọi là Motion Computing C5t và Motion Computing F5t. Cả hai máy sẽ được trang bị sức mạnh của bộ VXL thế hệ thứ ba Ivy Bridge của Intel.

 

Motion Computing C5t

 

Theo nhà sản xuất thì bộ đôi MTB mới này được thiết kế đặc biệt với khung bằng hợp kim magiê, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn MIL-STD-810G và tiêu chuẩn IP-54 về khả năng chống va đập khi rơi, chống bám bụi, độ ẩm và nhiệt độ cao. Bộ đôi này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho người dùng thường xuyên làm việc trong điều kiện môi trường làm việc khắc nghiệt. Với thiết kế mỏng và nhẹ, F5t được thiết kế dành riêng cho di động với hiệu suất cao, trong khi C5t được thiết kế cho môi trường chăm sóc sức khỏe.

 

Motion Computing F5t

 

Cả F5t và C5t sẽ được hỗ trợ bởi tuỳ chọn bộ vi xử lý thế hệ thứ ba gồm Intel Core i3/i5/i7, bộ nhớ RAM tuỳ chọn 2GB/4GB và sử dụng đồ hoạ tích hợp Intel HD 4000. Về khả năng lưu trữ, cả hai MTB có thể được trang bị ổ SSD dung lượng 64GB hoặc 128GB. Màn hình cảm ứng điện dung kích thước 10,4 inch của máy hỗ trợ cảm ứng hai ngón tay và bút số hóa, bên cạnh đó màn hình còn được bảo vệ chống trầy xước bởi kính cường lức Gorilla Glass.

 

Các kết nối Ethernet, Bluetooth và Wi-Fi là những tính năng tiêu chuẩn và bạn cũng có thêm tuỳ chọn Gobi MC8335 và module GPS. Cả hai máy cũng sẽ có camera kép với camera mặt sau 3 megapixel, camera phía trước 1,3 megapixel, USB 3.0, tích hợp loa và micro và đầu ra VGA.

 

Motion Computing F5t và C5t cũng sẽ được tích hợp thêm các chức năng bảo mật quan trọng khác gồm đầu đọc dấu vân tay, tích hợp module RFID và tùy chọn đầu đọc thẻ thông minh xác thực bảo mật và chức năng quét mã vạch Barcode Scanner. Theo nhà sản xuất pin của máy có thời gian sử dụng lên đến 6 giờ và hỗ trợ thay nóng pin với tính năng hot-swap để đảm bảo công việc không bị gián đoạn.

 

Motion Computing F5t và C5t sẽ cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 7 Professional và đã có sẵn để người dùng đặt mua với mức giá khá cao bắt đầu từ 2236 USD.


 

Motion Computing C5t




Motion Computing F5t



 

 

Huệ Vũ
TIN LIÊN QUAN