Motorola công bố giá và ngày phát hành Moto G

09:25, 13/11/2013

Motorola đã cho ra đời một trang web quảng cáo chính thức cho sản phẩm mới sắp ra đời, Moto G. Theo đó, sản phẩm Moto sẽ được phát hành chính thức vào ngày 13/11 và dự kiến sẽ được bán ra thị trường ngay sau đó.




Trong khi đó, Motorola XT1032 đã quảng bá theo cách của mình trên Internet thông qua nhiều nguồn tin rò rỉ khác nhau. Hôm qua, sản phẩm này bất ngờ xuất hiện trong cơ sở dữ liệu Benchmark của GFX. Thiết bị có một màn hình hiển thị 720p và bộ vi mạch (chipset) Snapdragon 400 với bộ vi xử lý tốc độ 1,2 GHz Cortex- A7 bộ vi xử lý quad-core 1,2 GHz Cortex-A7 và thiết bị xử lý đồ họa (GPU) Adreno 305. Phiên bản Android điều hành là 4.4 KitKat.

Hôm nay, trên trang Amazon UK Anh đã niêm yết giá của thiết bị XT1032. Điện thoại thông minh này được cho là có giá 160 Bảng Anh và sẽ được phát hành chính thức vào ngày 13/11. Các đặc điểm mô tả của điện thoại đã khẳng định rõ đây thực sự là sản phẩm Motorola Moto G nhưng không có các thông số kỹ thuật chi tiết và vẫn chưa có những hình ảnh chính thức về thiết bị này

Trên trang mạng của Tesco, thiết bị Motorola Moto G cũng được niêm yết với giá 149 Bảng Anh, nhưng ngày phát hành chính thức sản phẩm vẫn chưa được công bố. Thật may mắn là các nhà bán lẻ đã công bố 3 hình ảnh chính thức của Moto G, vì vậy, cuối cùng chúng ta cũng đã có được hình dung ban đầu về thiết bị này.

Theo một số tin tức rò rỉ trước đó, thiết bị Moto G sẽ có một “màn hình cạnh nối cạnh” 720p 4.5” bao phủ bởi lớp kính dán Gorilla và một máy ảnh 5MP phía sau với khả năng quay video 720p. Theo một số nguồn tin khác, dung lượng pin sẽ là 1.950 mAh.

Với tất cả những gì được tiết lộ về sản phẩm, khách hàng sẽ nhanh chóng được chiêm ngưỡng thiết bị điện thoại thông minh này trong vài ngày tới.

Cẩm Thịnh
(Theo Gsmarena)


TIN LIÊN QUAN