Motorola và Nextel Brazil ra mắt SmartPhone Motorola i867 Ferrari

14:05, 01/08/2012

Motorola vừa hợp tác với hãng Nextel của Brazil để cho ra mắt mẫu smartphone mới có tên gọi Motorola i867 Ferrari. Mẫu smartphone này hướng đến đối tượng khách hàng yêu thích dòng siêu xe Ferrari nổi tiếng.



Theo nhà sản xuất thì chiếc điện thoại này được sản xuất dựa trên cảm hứng từ siêu xe Ferrari 458 và nó được thiết kế trông giống như mui xe của chiếc xe với mặt trước gồm 3 phím cảm ứng, chữ Ferrari cùng hai nút nhận và tắt cuộc gọi. Mặt sau gồm logo Motorola, Ferrari và hai loa ngoài.

 


 


Mặc dù nổi bật về thiết kế nhưng các thông số kỹ thuật của máy không thật sự mạnh mẽ với màn hình 3,1 inch, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, camera 3 megapixel ở mặt sau hỗ trợ zoom 4X và chức năng Swype được cài đặt sẵn trên thiết bị.



Motorola i867 Ferrari cũng được tích hợp micro kép với khả năng loại bỏ tiếng ồn, đi kèm với thẻ microSD 2 GB (cho phép mở rộng dung lượng bộ nhớ thêm 32 GB qua thẻ nhớ microSD), hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth 2.1, định GPS, tính năng Push To Talk. Đáng tiếc là máy lại chạy phiên bản hệ điều hành khá "cổ" là Android 2.1.

 


Người mua máy cũng sẽ nhận được phụ kiện Ferrari đặc biệt với bao da, vòng chìa khóa, bộ sạc xe hơi …Motorola i867 Ferrari sẽ có sẵn thông qua các kênh bán hàng của Nextel với mức giá khoảng 871 USD hoặc hoặc 435 USD nếu đăng ký sử dụng dữ liệu mạng của Nextel.

 


Mặt trước


Mặt sau


Cạnh trái

 

 

Huệ Vũ

TIN LIÊN QUAN